Nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Entertainment chính thức lộ diện, tưởng ai xa lạ hóa ra là 'người quen'

Kay Trần chính thức trở thành nghệ sĩ của M-TP Entertainment.

Cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước những chia sẻ của Sơn Tùng về định hướng phát triển trong tương lai cho con đường âm nhạc của mình và cho M-TP Entertainment, cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn sẽ lui về hậu trường sau 30 tuổi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và dùng hết khả năng của mình để tập trung đào tạo một thế hệ nghệ sĩ mới.

Nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Entertainment chính thức lộ diện, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-1
Sơn Tùng chia sẻ dự định tương lai sẽ đào tạo một thế hệ nghệ sĩ mới. 

Với những gì Sơn Tùng đã tạo dựng được cho sự nghiệp âm nhạc của mình từ con số 0 tròn trĩnh đến vị thế nam ca sĩ hàng đầu showbiz Việt hiện tại, hơn ai hết lứa nghệ sĩ do Sơn Tùng đào tạo dưới trướng M-TP Entertainment nhận được nhiều kỳ vọng và chờ đợi hơn cả. Ngay từ những thông tin manh nha đầu tiên, rất nhiều cái tên tiềm năng đã được các fan nhắc đến mong muốn sẽ trở thành thực tập sinh, nghệ sĩ trực thuộc MTP Entertainment, và cuối cùng cái tên đầu tiên cũng đã lộ diện vào thời điểm không ai đoán trước được, đó chính là Kay Trần. Theo như thông báo vừa được đăng tải, Kay Trần sẽ gia nhập M-TP Talent - công ty con của MTP Entertainment, điều này đồng nghĩa Kay Trần chính thức "về cùng nhà" với Sơn Tùng. 

Nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Entertainment chính thức lộ diện, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-2
Kay Trần chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Talent.

Kay Trần không còn là cái tên xa lạ đối với V-POP, thậm chí còn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu.  Kay Trần sở hữu phong cách âm nhạc rất độc đáo và có màu sắc riêng, là chủ nhân của loạt hit "phủ sóng" khắp trang mạng xã hội thời gian dài như: Chuyện tình tôi, Tết đong đầy, Ý em sao...Không chỉ tài năng, Kay Trần còn có ngoại hình vô cùng điển trai, tập hợp tất cả những yếu tố từ tài năng đến ngoại hình, nay còn chính thức "về cùng nhà" với Sơn Tùng, chắc chắn những sản phẩm âm nhạc sắp tới của Kay Trần sẽ nhận được sự chú ý khổng lồ. Bên cạnh sự gia nhập của Kay Trần, M-TP Entertainment cũng thông báo sẽ tuyển thực tập sinh vào thời gian tới, bằng những ảnh hưởng của Sơn Tùng hứa hẹn M-TP Entertainment sẽ sớm trở thành công ty giải trí sở hữu nhiều tên tuổi tiềm năng nhất V-POP.

Nghệ sĩ đầu tiên của M-TP Entertainment chính thức lộ diện, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-3
Kay Trần sở hữu đầy đủ từ ngoại hình, tài năng đến khả năng hút fan.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nghe-si-dau-tien-cua-m-tp-entertainment-chinh-thuc-lo-dien-20200724194956425.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất