Nghệ sĩ hài Lê Giang: 'Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt'

Lê Giang chia sẻ, cô bắt đầu phẫu thuật từ năm 29 tuổi vì kém tự tin về ngoại hình của mình

Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-1
Nghệ sỹ hài Lê Giang.

Nghệ sĩ Lê Giang (sinh năm 1972), xuất thân từ một diễn viên cải lương và bén duyên với sân khấu hài. Ở tuổi 46, chị vẫn sở hữu ngoại hình bốc lửa, sáng sân khấu. Ngoài lối diễn xuất duyên dáng, ấn tượng chị còn nổi tiếng là một người đẹp can thiệp dao kéo để nâng tầm nhan sắc. Nhưng khác với nhiều người đẹp showbiz khác thường quanh co giấu nhẹm thì Lê Giang khá thẳng thắn thừa nhận.

Nữ diễn viên cho rằng: “Thẩm mỹ trong suy nghĩ của tôi không có gì là xấu nên không việc gì phải giấu. Việc mình thẩm mỹ để trở nên ưa nhìn hơn, suy cho cùng cũng là một cách để mang đến sự tôn trọng khán giả”.

 Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-2
Nghệ sĩ Lê Giang trẻ trung bên con gái, trông họ như 2 chị em.

Lê Giang chia sẻ, cô bắt đầu phẫu thuật từ năm 29 tuổi vì kém tự tin về ngoại hình của mình. Cho đến nay sau gần 20 năm cô không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Chỉ nhớ rằng, ca phẫu thuật đầu tiên là nâng mũi để thay đổi phong thủy. Sau đó, cô đã làm đi làm lại thêm 6-7 lần nữa mới có chiếc mũi ưng ý hiện tại. Tiếp đến là nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm… Chị thẳng thắn: “Tôi làm tất cả trừ mắt, môi và kéo chân thôi, tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ”.

Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-3
Ở tuổi U50, Lê Giang vẫn giữ được vẻ trẻ trung như gái 30 nhờ thẩm mỹ.

Trong chương trình truyền hình, nữ nghệ sĩ 46 tuổi chia sẻ: "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình". Đồng nghiệp và các con nhiều lần ngăn cản Lê Giang thực hiện phẫu thuật nhưng chị vẫn tiếp tục.

Chị vẫn biết nhiều người cho là chị “nghiện” thẩm mỹ. “Nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chị dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi”, Lê Giang chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-4
Lê Giang còn sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, sexy.

Nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài việc là một người mê tín, xem phong thủy kỹ càng thì chị còn bị áp lực bởi ngoại hình để xuất hiện trên sân khấu: "Là nghệ sĩ, tôi luôn phải áp lực xuất hiện trước khán giả với vẻ ngoài đẹp nhất. Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu. Vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ".

Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-5Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-6Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-7Nghệ sĩ hài Lê Giang: Cứ gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn sửa mặt-8
Sau những lần chịu đau đớn do dao kéo, cô đã có ngoại hình hết sức lôi cuốn.

Theo Dân Việt


Lê Giang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất