Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

Theo thông tin mà nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ, hôm nay Hồng Đào đã được về nhà sau nhiều ngày nằm viện.

Sáng 11/9, nghệ sĩ Hồng Vân có dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo tiết lộ của Hồng Vân, người bạn thân - nghệ sĩ Hồng Đào những ngày qua đã phải nhập viện vì suy nhược cơ thể.

Ở nước Mỹ xa xôi, Hồng Vân thông tin đến khán giả không nên quá lo lắng và Hồng Đào sẽ sớm quay lại sân khấu sau khi sức khỏe hồi phục.

"Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy, bạn con đã thật hồng hào, khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện. Hôm nay, cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất", Hồng Vân cho biết.

Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể-1Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể-2
Theo tiết lộ của Hồng Vân thì Hồng Đào đã sớm hồi phục và sẽ được về nhà để tiếp tục theo dõi

Ngay sau lời chia sẻ của Hồng Vân, rất nhiều bạn bè showbiz và người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nghệ sĩ Hồng Đào. 

"Mong chị mau bình phục và trở lại với công việc"; "Ôi Hồng Đào em làm sao vậy. Chúc em sức khoẻ mau bình phục, sắp tới nếu có ra Bắc cùng Hồng Vân anh em mình hội ngộ nhé"; "Mừng lắm lắm! Cầu mong bà Đào mạnh khoẻ"... ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ hài Xuân Hinh, Hữu Châu lần lượt gửi lời chúc sức khỏe đến Hồng Đào.

NSND Hồng Vân thay mặt bạn thân gửi lời cảm ơn tới những lời hỏi thăm. Chị cho biết Hồng Đào chỉ suy nhược cơ thể và sẽ sớm quay lại sân khấu sau khi bình phục.

Ngày 22/7 vừa qua, trên trang cá nhân, Hồng Đào chính thức xác nhận chuyện tình tan vỡ với Quang Minh. Gần 2 thập kỷ gắn bó trọn nghĩa phu thê và trở thành cặp diễn viên hài đình đám, việc tuyên bố "đường ai nấy đi" của Quang Minh - Hồng Đào khiến không ít người tiếc nuối. 

Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể-3

Tháng 8 vừa qua, tác phẩm điện ảnh Ngôi nhà bươm bướm có sự góp mặt của cả hai chính thức ra mắt khán giả, tuy nhiên hiệu ứng lại không được như mong đợi. Có lẽ đây là dự án cuối cùng có sự xuất xuất hiện chung của cặp vợ chồng đình đám một thời.

Chia tay trong văn minh, đó là cách mà mọi người nhìn nhận về cuộc hôn nhân của cặp đôi làng hài. Không nhắc đến đối phương, tập trung vào công việc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân - đó là những gì mà người hâm mộ nhìn thấy thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân của cả hai.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-tiet-lo-hong-dao-dang-nhap-vien-vi-suy-nhuoc-co-the-n-195781.html

Hồng Vân Hồng Đào

Tin tức mới nhất