Nghệ sĩ Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ, tiết lộ gia đình đã rời đi, chỉ gọi điện và tiếp tế thức ăn

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ mình đang tự cách ly tại nhà riêng ở Mỹ để đảm bảo an toàn cho người thân giữa mùa dịch COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, số người nhiễm bệnh tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Để đảm bảo việc phòng chống dịch, ngoài việc đeo khẩu trang, rửa tay,… các cơ quan y tế còn yêu cầu người dân chủ động khai báo y tế và cách ly nếu đi từ vùng dịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ mình đang tự cách ly tại nhà riêng ở Mỹ để đảm bảo an toàn cho người thân. Nữ nghệ sĩ viết: “Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn chuyển đi tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn.

Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức thì tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé!”.

Nghệ sĩ Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ, tiết lộ gia đình đã rời đi, chỉ gọi điện và tiếp tế thức ăn-1
Những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Hồng Đào

Trước những bức hình đăng kèm, NSND Hồng Vân thắc mắc: “Ôi thế ai chụp hình cho chị đấy?”. Nghệ sĩ Hồng Đào cho biết: “Tự cách ly thì tự chụp luôn chị ạ. Chứ nhà em có ai bén mảng về đâu. Chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống thôi”.

Nghệ sĩ Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ, tiết lộ gia đình đã rời đi, chỉ gọi điện và tiếp tế thức ăn-2

Bên cạnh NSND Hồng Vân, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Hồ Lệ Thu, NSƯT Trịnh Kim Chi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, cũng gửi lời chúc sức khỏe, động viên nghệ sĩ Hồng Đào và gia đình sớm bước qua giai đoạn này.

Nghệ sĩ Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ, tiết lộ gia đình đã rời đi, chỉ gọi điện và tiếp tế thức ăn-3

Trước đó, cựu thành viên nhóm AC&M – Đình Bảo cũng gây xúc động khi chia sẻ việc vợ chồng anh tự cách ly tại Mỹ để bảo vệ con giữa mùa dịch COVID-19. Hay tại Việt Nam, một số nghệ sĩ trẻ khác như Châu Bùi, BB Trần, Khánh Linh,… cũng tự cách ly khi trở về từ nước ngoài.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nghe-si-hong-dao-tu-cach-ly-tai-my-tiet-lo-gia-dinh-da-roi-di-7172903.html

Virus Corona Hồng Đào

Tin tức mới nhất