Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út

Những hình ảnh mới nhất về bé Bí Ngô được nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân mới đây nhận về rất nhiều quan tâm.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết nghệ sĩ Hồng Vân có 3 người con tên lần lượt Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi), Lê Ngô Ngọc Châu (12 tuổi, tên gọi ở nhà Bí Ngô).

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út-1

Bí Ngô là trái ngọt tình yêu của Hồng Vân cùng với người chồng sau - diễn viên Lê Tuấn Anh. Nếu hai anh chị thường xuyên chiếm sóng mạng xã hội bởi tài năng, ngoại hình thì cô em gái Bí Ngô lại có mảnh đất riêng khi sở hữu nhan sắc ngày càng dễ thương và xinh đẹp.

Sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật nên Bí Ngô cũng thể hiện năng khiếu "con nhà nòi" khi có niềm đam mê múa, hát. Được biết, em đang theo học tại một trường quốc tế trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP. HCM). Ngoài thời gian học tập, gái út nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn là "cây văn nghệ" nổi bật trong trường.

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út-2

Bẵng đi một thời gian không cho con gái lên sóng, mới đây bà Mai của Gạo nếp gạo tẻ gây chú ý khi khoe quà được Bí Ngô tặng nhân dịp 20/10. Trên trang cá nhân, cô xúc động viết: "Quà 20/10 của bé út tặng mẹ. Tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình, từng cái cột tóc...

Không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo. Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé. Cảm ơn cục vàng của mẹ - Bí Ngô yêu dấu".

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út-3Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út-4

Theo đó, món quà Bí Ngô dành tặng mẹ đơn giản chỉ là bó hoa, ảnh hay buộc tóc nhưng đã khiến nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động. Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người gửi lời khen xinh xắn, đáng yêu đến Bí Ngô.

Chia sẻ về con gái, Hồng Vân cho hay: "Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bí Ngô là người sống rất tự lập, rất tình cảm. Con cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật nhưng vợ chồng tôi không vội.

Nghệ sĩ Hồng Vân khoe quà ngày 20/10 nhưng ai cũng chỉ chú ý đến ngoại hình đổi khác của con gái út-5

Bí Ngô có xuất phát điểm thuận lợi hơn các bé khác là có bố mẹ cùng làm về nghệ thuật. Tôi muốn con gái thời điểm này nên tập trung vào việc học. Tôi chỉ cho con tham gia các hoạt động nghệ thuật, văn nghệ trong trường chứ không nhận lời cho con đóng phim hay đi diễn sân sấu bên ngoài. 

Bí Ngô đang ở độ tuổi 'dễ sợ' nhất, độ tuổi khi mọi đứa trẻ đều muốn chứng minh cái tôi của mình, chứng minh là mình đúng. Bố mẹ khi này phải tế nhị khéo léo mới hướng con đi theo đường hướng tốt nhất cho con".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-doi-khac-cua-con-gai-ut-nghe-si-hong-van-gay-xon-xao-n-199950.html

Hồng Vân Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao