Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Nghệ sĩ kêu gọi chính quyền xử lý bà Phương Hằng, Nathan Lee đứng về phía nữ đại gia?

"Có tiền cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng chứ doạ kiện mà thua thì mất mặt lắm! Các anh các chị tưởng mình quyền lực á?".

Trước việc bà Phương Hằng chửi cả giới nghệ sĩ những ngày qua càng lúc càng trở nên nóng và căng thẳng, khi mà ngay chính "nội bộ" giới showbiz đã có ý kiến trái chiều nhau.

Nghệ sĩ kêu gọi chính quyền xử lý bà Phương Hằng, Nathan Lee đứng về phía nữ đại gia?-1

Không chỉ bức xúc, một số nghệ sĩ đã đồng loạt kêu gọi chính quyền vào cuộc, làm rõ chuyện bà Hằng vô lý xúc phạm cả giới showbiz khi mà rất nhiều người còn không hề quen biết, hay có liên quan gì tới bà Hằng.

Tuy nhiên, đúng lúc này, Nathan Lee lại có hành động khó hiểu khi công khai "cười" vào mặt đồng nghiệp và thách họ đi kiện. Nam ca sĩ cũng bày tỏ thái độ ủng hộ vợ đại gia Dũng Lò Vôi.

Nghệ sĩ kêu gọi chính quyền xử lý bà Phương Hằng, Nathan Lee đứng về phía nữ đại gia?-2
Nathan Lee công khai ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể trên facebook, Nathan Lee viết: "Đây là dân sự, không phải hình sự. Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức về luật, chơi không lại người ta rồi đi méc? Mình ghét nhất cái trò bầy đàn! Sống lương thiện, sống tử tế thì việc gì phải nhột!

Đi kiện đi! Có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ doạ kiện mà thua thì mất mặt lắm! Các anh các chị tưởng mình quyền lực á? Cho em xin phép cười một phát. Chơi đi xem ai đúng".

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream, dùng những lời lẽ nặng nề chửi giới nghệ sĩ phía Nam. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-keu-goi-chinh-quyen-vao-cuoc-vu-ba-phuong-hang-nathan-lee-phan-ung-dung-ve-phia-nu-dai-gia-1622116051132349.htm

Phương Hằng dũng lò vôi Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết