Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt

Thông tin đời tư tình yêu và hôn nhân của loạt các ngôi sao làng hài như Công Lý, Hiệp Gà, Cát Phượng và Trường Giang đang gây chú ý trong dư luận những ngày qua.

Trường Giang

Thời gian qua, đời tư tình yêu của Trường Giang liên tục chiếm sóng làng giải trí Việt. Mở đầu cho chuỗi scandal tình ái của nam danh hài trong năm 2018 là ồn ào với Nam Em. Theo đó, Mười Khó đã bị chỉ trích nặng nề khi Hoa khôi họ Nguyễn kể lại 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với anh.

Scandal tình ái với Nam Em chưa hạ nhiệt, Trường Giang tiếp tục vướng thị phi khi nữ diễn viên Khánh My công khai tiết lộ chàng hề xứ Quảng "bắt cá 2 tay": "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò Nhã Phương".

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-1

Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã làm Lễ đính hôn vào tối 24/8. Trong lễ đính hôn, Mười Khó đã thốt lên: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang tất bật chuẩn bị cho ngày thành hôn vào tháng 9 này.

Công Lý

Ở tuổi 44, Công Lý đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp tên Ngọc Hà. Giữa tháng 8 vừa qua, đời tư của chồng cũ MC Thảo Vân trở thành tâm điểm chú ý sau loạt ảnh người yêu nam danh hài xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới.

Hình ảnh Ngọc Hà mặc váy cưới được công khai vào thời điểm thông tin cô và Công Lý sắp kết hôn đang lan truyền khiến tin đồn hỷ sự của cả hai càng tăng. Vô số lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới cặp tình nhân ngôi sao.

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-2

Tuy nhiên theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết, hình ảnh bạn gái Công Lý mặc váy cưới là do cô nhận lời tham gia chụp ảnh quảng cáo cho một studio chứ không phải đi chụp ảnh cho ngày trọng đại như tin đồn.

Về phía bạn gái Công Lý, cô rất ngỡ ngàng trước những thông tin cưới xin của mình. Khẳng định chưa lên kế hoạch đám cưới, Ngọc Hà cũng cho biết hiện tại cả hai đang rất bận công việc riêng.

Hiệp Gà

Bên cạnh chuyện vui, đời tư của các ngôi sao làng hài cũng vướng mắc những u buồn. Ngày 25/8 vừa qua, đời tư hôn nhân của diễn viên Hiệp Gà lại trở thành chủ đề nóng khi người vợ thứ 3 của anh - Diệu Thúy - công khai tố chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi.

Không chỉ khúc mắc về tiền bạc, Diệu Thúy còn cho biết chồng cô đến gây chuyện tại nhà bố mẹ đẻ cô. Theo lời Thúy, Hiệp Gà đã xé sổ hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai ngay tại nhà bố mẹ vợ. Từ bất đồng này, Diệu Thúy khẳng định hiện tại cô không còn coi Hiệp Gà là chồng và đã bế con về ngoại sống ngay sau khi sinh.

Dù vậy, Diệu Thúy vẫn nhận xét Hiệp Gà là người tốt, mọi việc làm không hay chỉ là do anh tái nghiện nên dẫn tới hệ lụy không lường trước mà thôi.

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-3

Trước thông tin đời tư bất lợi đang bủa vây, 2Sao.vn đã liên hệ với Hiệp Gà. Trái ngược với những ồn ào bên ngoài, nam danh hài lại rất bình tĩnh đón nhận. Khi được hỏi về lời tố cáo từ bà xã về mình đang lan truyền, Hiệp Gà nhẹ nhàng bảo: "Tôi không có gì chia sẻ. Tôi im lặng và đón nhận".

Nói về lý do im lặng từ chối lên tiếng về sự việc, nam diễn viên hài cho biết vì đây là chuyện riêng gia đình. Ngoài ra, nam danh hài cũng nhận định bà xã Diệu Thúy đang cố tình câu like để bán hàng trên mạng.

"Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy... Gần 1 tháng nay, con về với tôi, mẹ nó có hỏi thăm câu nào đâu. Bây giờ tôi lên tiếng thì câu chuyện này lại trở nên lùm xùm và ầm ĩ hơn nữa. Tôi còn bận chăm con", Hiệp Gà cho hay.

Cát Phượng

Thời gian vừa qua, thông tin về mối tình chị em của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thường xuyên phủ sóng làng giải trí Việt. Không chỉ phải chịu điều tiếng cay nghiệt do chênh lệch tới 18 tuổi, cặp "phi công - máy bay" cũng nhiều lần rơi nước mắt vì tâm tư của chính mình.

Vượt qua sóng gió, họ đã gắn bó với nhau 10 năm. Tuy nhiên, những ngày gần đây tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi bỗng dưng lan truyền: "Cặp đôi chị em nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, bên nhau suốt gần 10 năm trời, chịu bao nhiêu lời ra tiếng vào vậy mà...".

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-4

Giữa thời điểm tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tăng cao, loạt hành động thân thiết được cho là trên mức bình thường của nam diễn viên với hot vlogger An Nguy bị mang ra mổ xẻ. Bên cạnh ý kiến hoài nghi đây chỉ là chiêu trò pr cho bộ phim mới, số khác lại đặt dấu hỏi: liệu An Nguy và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật hay không?

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đồng loạt lên tiếng. Cát Phượng khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn".

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-5

Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 vừa qua, rất nhiều bằng chứng đã "tố cáo" Kiều Minh Tuấn đã cùng An Nguy về quê anh ở Vũng Tàu. Mở đầu kỳ nghỉ lễ, trên trang cá nhân nữ danh hài Cát Phượng rủ rê bạn trai họ Kiều đến một nơi có lá phong đỏ rực lãng mạn. Đáp lại lời nhắn nhủ của bạn gái, Kiều Minh Tuấn nhẹ nhàng thả like và không có bất cứ bình luận đồng tình, ủng hộ nào.

Ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn cũng chia sẻ về kỳ nghỉ của mình. Đăng tải bức hình mang cún cưng ra biển tắm nắng, nam diễn viên Em chưa 18 gửi lời: "Chúc cả nhà một ngày vui vẻ". Tiếp đến, người ta bắt đầu thấy chiếc xe của họ Kiều di chuyển đến gần khu vực nhà thờ Phước Bình.

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-6

Thật tình cờ, An Nguy - người vướng nghi án tình ái với Kiều Minh Tuấn cũng có mặt ở địa điểm này. Hình ảnh nữ vlogger nổi tiếng tại nhà thờ Phước Bình đã được fan chụp sau đó chia sẻ. Từ những chi tiết đó, nhiều người đặt nghi vấn: "An Nguy theo chân Kiều Minh Tuấn về quê nghỉ lễ, mặc kệ Cát Phượng ở lại Sài Gòn?".

Giữa thời điểm nóng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy tung ảnh ngầm khẳng định đang ở chung nhà chứ không vô tình gặp nhau như thiên hạ đồn đoán. Theo đó, cặp đôi tin đồn cùng nhau chia sẻ bức ảnh lạ. Kiều Minh Tuấn đăng tải bức hình 2 con côn trùng "hạnh phúc" lên story kèm chia sẻ: "Đây là cây thuốc mẹ trồng". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như An Nguy không đăng bức hình cô đang ở trong một khu vườn tương tự. Xem hình ảnh, nhiều nghĩ chắc nghĩ có lẽ Kiều Minh Tuấn chỉ mời An Nguy về vườn nhà tham quan thôi?

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-7

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-8

Trước những đồn đoán, An - Tuấn im lặng, trong khi Cát Phượng lại thầm lặng lặn lội sang Facebook của người tình kém 18 tuổi trả lời giúp. Nữ danh hài đã nhiệt tình trả lời từng bình luận của người hâm mộ trên bức hình mà Kiều Minh Tuấn đăng tải. Khi một fan hỏi: "Sao không thấy chú trả lời bình luận của cô", nàng Cát cho biết: "Chú Tuấn trả lời qua tin nhắn cho cô không hà!".

Nghệ sĩ làng hài Việt: Mang tiếng cười lấp nỗi buồn khán giả nhưng chính đời mình lại chỉ toàn nước mắt-9

Một khán giả khác có cảm nhận thấy rạn nứt nên an ủi: "Cố lên chị nhé, không có gì có thể làm chị gục ngã được đâu vì bên chị vẫn còn rất nhiều bạn khán giả trong và ngoài nước, trong đó có em luôn ủng hộ và sát cánh cùng chị", Cát Phượng nhanh chóng trấn an: "Cám ơn cưng, tôi và anh Tuấn vẫn đang bình thường, rất bình thường".

Thực hư scandal tình ái của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang thu hút sự quan tâm lớn trong thời gian qua.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-va-nhung-nghe-si-lang-hai-dau-dau-vi-tinh-ai-n-163150.html

Trường Giang Hiệp Gà Công Lý Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao