Nghệ sĩ Lê Bình bị xuất huyết dạ dày, gia đình ngừng nhận quyên góp

Con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết ông bị xuất huyết dạ dày, ra máu. Bác sĩ đang điều chỉnh phương pháp điều trị để ông tập ăn uống trở lại.

Ngày 25/4, diễn viên Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình. Cô viết: "Tình hình hiện tại của anh Lê Bình là sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được, máu trào lên đường thực quản". Thông tin này khiến nhiều khán giả lo lắng. 

Chia sẻ với chúng tôi, con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết những triệu chứng trên là do ông bị xuất huyết dạ dày. Những ngày qua, do sốt cao, nghệ sĩ Lê Bình không thể ăn uống được, chủ yếu dựa vào truyền dịch, truyền đạm để đảm bảo dinh dưỡng. Sau khi ông bị xuất huyết dạ dày, bác sĩ đang điều chỉnh phương pháp điều trị, cho ông tập ăn uống trở lại. 

Nghệ sĩ Lê Bình bị xuất huyết dạ dày, gia đình ngừng nhận quyên góp-1
Cát Phượng vào thăm nghệ sĩ Lê Bình vào chiều 25/4.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết thêm do sốt cao nên ông ngủ li bì, hay nói mớ khiến bạn bè, đồng nghiệp khi vào thăm khá lo lắng. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của ông chưa chuyển biến xấu, đầu óc vẫn còn tỉnh táo. 

Mới đây, Cát Phượng đã gửi 33 triệu đồng tiền quyên góp cho ông chữa bệnh. Sau khi nhận số tiền này, phía gia đình nghệ sĩ Lê Bình xin ngừng nhận tiền hỗ trợ. Con gái ông gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của cha đã giúp đỡ ông trong suốt một năm qua. 

Hiện, nghệ sĩ Lê Bình được điều trị tại bệnh viện 175 (TP.HCM). Con gái luôn túc trực bên cạnh ông để chăm sóc. Hơn 1 tháng qua, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nặng nhanh chóng. Ông nhập viện hồi đầu tháng 3, khi bị liệt nửa thân dưới, khối u di căn vào tủy.

Nghệ sĩ Lê Bình là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình miền Nam nhiều năm qua.

Ông phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải.

Theo Zing


Lê Bình ung thư Cát Phượng

Tin tức mới nhất