Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn

Ở tuổi U60, nhan sắc của nghệ sĩ Ngọc Huyền được khen trẻ trung. Hiện, cuộc sống của chị bình yên bên con cháu.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-1
Hôm 10/1, nghệ sĩ Chí Trung xác nhận với truyền thông anh và Ngọc Huyền đã ly hôn sau khoảng hơn 30 năm chung sống. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó họ được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của lĩnh vực sân khấu kịch, bên nhau từ thuở đôi mươi.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-2
Sau hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Ngọc Huyền sống kín tiếng, tận hưởng niềm vui bên các con. Ở tuổi U60, chị được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với trước.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-3
Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, trong đó có nghệ sĩ Lê Khanh, Vân Dung.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-4
Ngọc Huyền vừa đón sinh nhật tuổi mới hồi tháng 12/2019. Chị nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, khán giả. Một người bạn thân của chị nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật bạn trẻ ở giữa! Luôn bên nhau và xinh đẹp, an nhiên chị nhỉ".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-5
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền có hai con chung - một trai, một gái và cả hai đều đã lập gia đình. Hiện, chị dành nhiều thời gian bên con cháu. Hồi giữa năm 2019, Ngọc Huyền và con gái Huyền Trang thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chung. Huyền Trang dí dỏm viết cho mẹ: "Chỉ mong người phụ nữ này được khen là ngày càng xinh hơn tôi, trẻ hơn tôi, rạng rỡ hơn tôi, nên mọi người cứ khen mái thoải đi nhé, tôi không buồn đâu mà chỉ đau khổ thôi".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-6
Ngọc Huyền luôn rạng rỡ khi xuất hiện bên các con. Cũng giống Chí Trung, chị giữ kín chuyện cá nhân. Trên trang cá nhân, chị vẫn lưu giữ những hình ảnh cùng chồng cũ.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ sau ly hôn-7
Ngọc Huyền hạnh phúc bên con gái, con trai và con dâu. Thời trẻ, chị được biết đến là tiểu thư của một gia đình khá giả ở phố Huế, từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Ngọc Huyền chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực sâu khấu, không tham gia nhiều phim truyền hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghe-si-ngoc-huyen-song-vui-ve-sau-ly-hon-post1034723.html

Ngọc Huyền Chí Trung

Tin tức mới nhất