Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh

Các phần mềm chỉnh sửa khuyết điểm gương mặt rất phổ biến tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khi nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng, họ thường rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-1

Ngày 31/8, Sina đưa tin Lý Hiện tham gia một hoạt động thương mại. Tài tử vốn nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Tuy nhiên, qua ống kính livestream của chương trình gương mặt anh đã bị biến dạng.

Nam diễn viên Cá mực hầm mật trông giống như nhân vật hoạt hình với phần đầu bé, mắt to, da trắng mịn khiến khán giả khó nhận ra anh.

Trước đó, Vương Nguyên cũng livestream trò chuyện với người hâm mộ. Qua phần mềm chỉnh sửa, khuôn mặt của nam ca sĩ dài ra, trở thành cằm V-line thời thượng.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-2

Hài hước hơn là việc Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành bị bóp méo mặt trong lần tham gia giới thiệu sản phẩm trên mạng. Tài tử đã bước qua tuổi 50 nhưng được app làm đẹp chỉnh thành mặt V-line, làn da mịn màng, đôi mắt to tròn.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-3

Theo Sina, việc dùng các phần mềm chỉnh sửa rất phổ biến tại Trung Quốc, đặc biệt là trong công việc livestream bán hàng hoặc trò chuyện với người hâm mộ. Các app này giúp che bớt khuyết điểm, làm mặt thon gọn hơn, ngoại hình trở nên lung linh với nhiều hiệu ứng hỗ trợ.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-4

Tuy nhiên, với nghệ sĩ nổi tiếng, khuôn mặt của họ thường nhỏ hơn người thường, đôi mắt cũng được trang điểm kỹ lưỡng to tròn hơn. Vì vậy, khi bị chỉnh sửa nhan sắc sẽ trở nên biến dạng, gây ra những tình huống dở khóc dở cười

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-5

Nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi vốn có khuôn mặt điển trai. Trong một lần vô tình đứng chung khung hình với phóng viên sử dụng app làm đẹp, anh bị "phù phép" trở nên méo mó. 

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-6

Ngược lại, "vua hài thế hệ mới" Thẩm Đằng lại rất thích thú với việc sử dụng phần mềm này. Nam diễn viên từng chia sẻ vì yêu cầu công việc, anh phải tăng cân, đánh mất vẻ ngoài điển trai trong quá khứ. Các app làm đẹp giúp tài tử Oan gia đổi mệnh giảm trọng lượng nhanh chóng, không vất vả hay đau đớn.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-7

Nam diễn viên Lôi Giai Âm vốn bị đặt biệt danh "người đàn ông đầu to nhất giới giải trí" thì dùng phần mềm giúp mình trẻ đẹp và đầu nhỏ hơn.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-8

Các nghệ sĩ kỳ cựu như Hồ Ca, Quế Luân Mỹ, Liêu Phàm cũng tò mò với app làm đẹp.

Nghệ sĩ Trung Quốc khốn khổ khi lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh-9

Diễn viên Quách Kinh Phi và nam ca sĩ Châu Chấn Nam có phần cằm nhọn kỳ dị sau khi chụp qua lăng kính của phần mềm làm đẹp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-trung-quoc-lam-dung-phan-mem-chinh-anh-post1126786.html?fbclid=IwAR1bILcuGUNcr0DiGqv54Uv0M-0TXEXF1TVKrUH7qIUVIkabL_dtXl5Vp48

Lý Hiện ngô lỗi Hồ Ca

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao