Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee

Nhóm bạn thân của Phanh Lee có mặt tại Đà Nẵng vào chiều 20/6 để dự hôn lễ.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-1
Lễ cưới của diễn viên Phanh Lee được tổ chức ở bãi biển Đà Nẵng, chỉ có người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trước đó, cô cũng làm lễ ăn hỏi kín đáo, không chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-2
Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" lên xe hoa ở tuổi 30. Nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân của cô đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng dự cưới gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng...

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-3
Theo chia sẻ của dàn khách mời, hôn lễ của Phanh Lee và bạn trai khá xúc động. Bạn bè đều cảm thấy hạnh phúc khi nữ diễn viên tìm được bến đỗ bình yên.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-4
Phanh Lee là người kín tiếng chuyện tình cảm, nên đến ngày trọng đại, cô vẫn giữ bí mật mọi thông tin về chú rể. Theo một số nguồn tin, ông xã cô là tổng giám đốc một tập đoàn lớn.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-5
Huyền Lizzie và Thu Hoài diện trang phục phù dâu ở lễ cưới của bạn thân. Riêng Huyền Lizzie và Phanh Lee đã có 7 năm quen biết. Họ vừa kỷ niệm 7 năm tình bạn bằng chuyến đi biển và bộ hình áo tắm nóng bỏng.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-6
Theo chia sẻ từ khách mời, cô dâu và chú rể thông báo không nhận tiền mừng cưới. Thông điệp này được ghi rõ ở thiệp mời ngay từ đầu.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới trên bờ biển của Phanh Lee-7
Các diễn viên, nghệ sĩ miền Bắc có mặt tại buổi tiệc để chúc phúc cho cô dâu - chú rể. Trước đó, trong ngày vui của Phanh Lee (20/6), một số trang mạng đăng tải thông tin cho rằng ông xã của nữ diễn viên từng kết hôn. Cô đã lên tiếng bác bỏ ngay sau đó. Cô khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-viet-du-le-cuoi-tren-bo-bien-cua-phanh-lee-post1097908.html?fbclid=IwAR1Wfi1PPvFtrS03WFy6bJUWop043G0Tg6LtGyBOoB7aR9ZSkspj6NmDfso

Phanh Lee Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất