Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo 'chim cò' và không sợ đàm tiếu về giới tính

Nghệ sĩ Xuân Bắc không thể nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu chiếc áo "chim cò" từ trước tới nay vì quá nhiều.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-1

Là một nghệ sỹ đa tài, NSƯT Xuân Bắc vẫn được nhắc đến như một biểu tượng thành công trong giới văn nghệ sỹ. Xuất thân từ một diễn viên rồi chuyển qua sân khấu hài, MC và hiện nay là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, Ở mảng miếng nào Xuân Bắc cũng nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ đồng nghiệp lẫn công chúng.

Ghi dấu với vai trò dẫn chương trình truyền hình, chắc phải kể đến gameshow “Đuổi hình bắt chữ”. Theo Xuân Bắc, đây là chương trìnhđầu tiên anh dẫn và gắn bó đã gần 15 năm nay. Hình ảnh MC hoạt ngôn, dí dỏm trong bộ áo màu sắc sặc sỡ đã trở thành hình ảnh quen thuộc của MC sinh năm 1976 này. Sau đó, các chương trình như: Đồ rê mí, Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi, tiểu phẩm hài… anh cũng đều diện item yêu thích này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-2

Xuân Bắc từng tiết lộ, trong tủ đồ áo của anh có hơn 500 chiếc áo hoa đủ màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng từ sơ mi, áo vest...

"Lúc mới dẫn chương trình Đuổi hình bắt chữ, một gameshow khá sôi động, vui vẻ nên được sự đồng ý của công ty sản xuất, tôi đã mặc áo hoa lá cành, chim cò lên sóng những tập đầu tiên. Sau đó, như một thói quen, tôi mặc liên tục để ghi hình và lâu dần nó trở thành một thương hiệu. Đến nỗi, giờ ai gặp Xuân Bắc cũng hỏi: "Ơ, hôm nay không mặc áo chim cò à"?, nam MC chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-3

Anh cũng cho biết, anh có niềm đam mê đặc biệt với chim cò. Không tự nhận mình là người tạo ra trào lưu mặc áo chim cò nhưng anh rất vui khi thấy áo chim cò, sặc sỡ người ta lại nhớ ngay đến... Xuân Bắc. Anh mặc nó mỗi ngày, chứ không phải mỗi lúc ghi hình. Xuân Bắc chia sẻ: "Tôi nghiện áo chim cò lắm, mỗi lần mua là mua đủ các mẫu ở cửa hàng. Trong số hơn 500- 600 cái đó, bạn bè tặng cũng có, tôi mua cũng nhiều. Có lần đi nước ngoài, tôi đã tậu luôn cả 3 bộ vest hoa lá cành, chim cò. Có những bộ đồ hàng triệu, chục triệu nhưng cũng có những cái chỉ giá 70 ngàn đồng"

“Vì nguyên tắc của tôi là mỗi lần lên sân khấu không đụng hàng nhau nên tủ đồ vì thế mà ngày càng nhiều lên. Tôi tự nhận mình là full-colour (đầy màu sắc) khi không chỉ áo chim cò, tôi còn diện quần hoa lá cành, tất màu rực rỡ.”, nam nghệ sỹ chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-4

Anh cũng thành thật chia sẻ: "Nhiều người cứ bảo, mặc áo hoa lá cành chắc có vấn đề về giới tính. Tôi cười thật to vì mình như thế nào chỉ bản thân mình biết, đâu cần phải chứng minh với ai. Còn ai nghĩ, mặc áo hoa lá cành thì không đàn ông thì phải gặp tôi để chứng minh. Tôi chỉ thấy đây là một item thời trang gắn bó với tôi nhiều kỷ niệm. Khi mặc tôi thấy tự tin chứ không phải cứ dát hàng hiệu là đẳng cấp, thấy bản thân mình trẻ trung hơn, trông "có da có thịt" hơn..."

Nam nghệ sỹ cũng bật mí, người tư vấn cho anh mặc áo chim cò là bạn gái lúc bấy giờ và hiện tại là bà xã anh.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-5

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-6

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-7

 

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-8

Nghệ sĩ Xuân Bắc nghiện áo chim cò và không sợ đàm tiếu về giới tính-9

Theo Dân Việt

 

 


Xuân Bắc

Tin tức mới nhất