Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chưa hẹn ngày tổ chức chính thức thì cư dân mạng đã nhanh chóng "tăm tia" được một vài thí sinh với profile khá hoành tráng như mc truyền hình, hot girl đóng mv đến vận động viên judo.

Năm nay có lẽ là một năm đặc biệt với các cuộc thi sắc đẹp bởi phải phụ thuộc khá nhiều vào diễn biến phòng chống dịch Covid-19. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không phải ngoại lệ.

Đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho hay cuộc thi năm nay quyết định lùi lịch các vòng thi đầu tiên và dự kiến bắt đầu vòng sơ khảo khu vực phía Nam và phía Bắc vào cuối tháng 9/2020. Trong thời gian này, cư dân mạng cũng đã tranh thủ soi profile của một vài thí sinh và nhận ra một vài nghề nghiệp khá thú vị.

Vận động viên Judo kiêm giáo viên thể dục

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-1
Đỗ Như Quỳnh sinh năm 1988, quê Bạc Liêu với chiều cao 1,65 m, số đo ba vòng lần lượt 87-65-102. Như Quỳnh thừa nhận chiều cao và tâm lý dễ mất bình tĩnh là hạn chế, song cô cho biết sự tự tin, nhiệt huyết theo đuổi mục tiêu sẽ giúp bản thân tỏa sáng. 

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-2
Điều đặc biệt của cô gái này chính là xuất thân từ vận động viên Judo. Được biết, Đỗ Như Quỳnh theo đuổi môn võ này được gần 10 năm, thậm chí từng đại diện tỉnh Bạc Liêu tham gia các giải đấu thuộc khuôn khổ Đồng bằng Sông Cửu Long. Cô hiện là giáo viên thể dục tại trường tiểu học Trần Phú (Bạc Liêu). Ngoài học võ, Như Quỳnh duy trì tập gym, đạp xe để giữ sức khỏe tốt. Cô kể không ăn uống kiêng cữ để giữ dáng vì thường xuyên tập thể dục.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-3
Trên sàn đấu mạnh mẽ là thế, nhưng khi lên đồ, Đỗ Như Quỳnh trông lộng lẫy và đẹp sắc sảo khác hẳn.

MC truyền hình

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-4
Nguyễn Nhị Lan Nhi là nữ MC trẻ của đài HTV, quán quân cuộc thi Gương Mặt Truyền Hình 2018. Lan Nhi còn đạt giải 3 học sinh giỏi Văn Quốc Gia, được tuyển thẳng vào các trường Đại học có khối ngành Xã hội. Đặc biệt, cô còn là cựu Hoa khôi của trường ĐH KHXH & NV - ĐHQG TP.HCM.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-5
Cô gái đa tài đến từ Kon Tum này cũng chứng minh bản thân là người đa tài khi từng mang phim ngắn Việt Nam tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-6
Mỹ nhân sinh năm 1998 có đam mê mãnh liệt với trang phục dân tộc và có loạt ảnh gây sốt khi diện cổ phục triều Nguyễn cùng NSƯT Chiều Xuân. 

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-7
Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997 là MC truyền hình quen mặt với khán giả VTV qua chương trình "Bữa trưa vui vẻ", "Sắc màu thời đại"...

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-8
Được biết cô nàng sở hữu chiều cao 1m66, từng là Á khôi 1 và Miss Thân thiện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016. Mai Phương từng đoạt giải Nhất Olympic tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 9. Với khả năng ngoại ngữ tốt, người đẹp sinh năm 1997 có thêm lợi thế trên đường đua đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Trên Facebook, trang cá nhân của Mai Phương có đến 207.000 lượt theo dõi.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-9
Điều bất ngờ nhất là cô gái đến từ Hải Phòng này không hề đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam mà là do 1 bạn fan gửi đi thi nên cô quyết định sẽ thử sức xem sao.

Hot girl đóng MV, phim và trình diễn thời trang

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-10
Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 đến từ Hà Nam và hiện là sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc, ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-11
 Vì xuất thân từ môi trường nghệ thuật nên Anh Thư có profile khá khủng. Bóng hồng từng làm ở VTVlive, ngoài ra còn tham gia qua nhiều dự án điện ảnh như "Đại Gia Chân Đất", "Về Nhà Đi Con", "Tình Yêu Và Tham Vọng"...

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-12
Hiện tại, công việc chính của cô là làm gương mặt đại diện, quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng. Ngoài ra, Anh Thư còn ấp ủ đam mê kinh doanh mở spa làm đẹp cho cánh chị em phụ nữ.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-13
Võ Ngọc Mỹ Ngân sinh năm 1998, cao 1m70 và là sinh viên năm cuối ngành Khoa học Quản lý, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM). 

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-14
Mỹ Ngân tiết lộ, cô đi hát, biểu diễn ở các tụ điểm ca nhạc, hội chợ từ năm học lớp 8. Bên cạnh đó, cô đi casting và may mắn được chọn vào vai trong phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” phần 1 của ca sĩ Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu. 

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-15
Đến thời điểm hiện tại, điều mà Mỹ Ngân cảm thấy hài lòng nhất ở bản thân chính là việc vẫn tiếp tục học Đại học chuyên ngành kinh doanh dù đam mê nghệ thuật. Ngoài việc hoàn thành tốt các bộ môn, Mỹ Ngân nhận lời làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập phụ giúp ba mẹ tiền học phí.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-16
Lương Ánh My (20 tuổi, TP.HCM). Hiện tại, bóng hồng đang theo học ngành Đạo diễn tại ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô còn có niềm đam mê về diễn xuất, chụp ảnh.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-17
Bật mí thêm một điều nữa, Ánh My xuất thân trong gia đình chuyên về nghệ thuật với dì ruột là diễn viên Trang Nhung, em gái là nữ diễn viên trẻ Ánh Ngọc của sân khấu kịch Hồng Vân và từng tham gia khá nhiều phim điện ảnh.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-18
Nguyễn Thanh Trâm sinh năm 2002, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75. Cô vừa mới tốt nghiệp cấp 3 và là con của chị gái thứ hai của người mẫu, diễn viên Trang Nhung, em họ của Lương Ánh My.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-19
Thanh Trâm ấp ủ ước mơ thi hoa hậu từ khi mới 14-15 tuổi. 10X cho biết cô bắt đầu phát triển chiều cao từ năm học lớp 9 , đến lúc lên cấp 3 thì Thanh Trâm rất cao, thuộc dạng nhất nhì ở trường. Chính vì thế, bạn bè của mẹ cô mỗi lần gặp hay nói với mẹ là cho cô đi thi siêu mẫu hoặc hoa hậu đi. Vốn có người dì thân thiết là người mẫu Trang Nhung từng đoạt giải Á hậu tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 nên 10X đã tìm tới dì để nghe những lời khuyên.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-20
Vào các kỳ nghỉ hè, Thanh Trâm đều tham gia những khoá học catwalk và sớm thể hiện đam mê với lĩnh vực thời trang. Chính vì thế nên 10X rất tự tin vào khả năng trình diễn của mình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Chuyên viên trang điểm

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-21
Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh (Sinh năm 2000, quê Bình Dương) hiện đang là một chuyên gia trang điểm tự do cho studio ảnh cưới ở quê nhà.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-22
Vân Anh chia sẻ cô sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 52kg và số đo ba vòng 83-63-84. Cô cho biết bắt đầu phát triển từ năm lớp 7 và cao hơn hẳn các bạn cùng lớp. Khi đó, 10x thường xuyên bị trêu là cao như cây sào khiến cô rất tự ti.

Nghề chính thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020: Từ vận động viên judo đến MC truyền hình-23
Từ nhỏ cô đã mất ba, cô sống với mẹ, anh trai và bố dượng. 10x từng trúng tuyển bóng chuyền theo học trường năng khiếu thể thao vào năm 13 tuổi. Tuy nhiên, tại thời điểm đó bố mẹ của 10x cho rằng việc theo học năng khiếu thể thao với con gái là không phù hợp do sức khỏe của cô quá yếu và yêu cầu cô chuyển hướng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-vdv-judo-den-mc-truyen-hinh-n-236437.html

Hoa hậu Việt Nam MC truyền hình

Tin tức mới nhất