Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Nghẹn lòng món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Mai Phương: 'Cô ấy liệu có hạnh phúc?'

Trấn Thành mới đây đã thực hiện một sản phẩm đặc biệt để gửi đến người đồng nghiệp quá cố.


Trấn Thành thương tiếc Mai Phương rest in peace (1985-2020) – CÁNH HỒNG PHAI

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng cảm động trước hành động của Trấn Thành dành cho cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, trên kênh Youtube cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip ghi lại phần trình diễn ca khúc Cánh hồng phai như một lời nhắn nhủ đến người đồng nghiệp quá cố.

Nghẹn lòng món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Mai Phương: Cô ấy liệu có hạnh phúc?-1

Trấn Thành đã khéo léo lựa chọn một đoạn dẫn chuyện của mình trong một chương trình truyền hình để dành riêng cho Mai Phương: “Cô ấy có nhan sắc, cô ấy có thành công. Nhưng câu hỏi được đặt ra là liệu cô ấy có hạnh phúc hay không? Hôm nay tôi xin được kể cho quý vị nghe câu chuyện của một người đàn bà đẹp…”. Ngay sau đó giai điệu ca khúc Cánh hồng phai vang lên như nối tiếp cho mạch cảm xúc đang dang dở trước đó.

Nghẹn lòng món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Mai Phương: Cô ấy liệu có hạnh phúc?-2

Dẫu biết đây chỉ là một phần trình diễn từ trước của Trấn Thành, thế nhưng đoạn clip đã khéo léo lồng ghép hình ảnh Mai Phương khi cô còn là một nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật. Từng câu hát bỗng dưng đau nhói đến lạ lùng khi đan xen với những khoảnh khắc Mai Phương khóc cười trên sân khấu và cả trong cuộc đời.

Món quà đặc biệt của Trấn Thành dành tặng cho người đồng nghiệp quá cố đã nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đa số đều cho rằng Trấn Thành đã rất khéo léo trong việc này khi mọi phát ngôn về Mai Phương ở thời điểm hiện tại đều rất nhạy cảm. Qua những hình ảnh trong “MV” này, Mai Phương vẫn là một cô gái tài năng, mạnh mẽ và luôn luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Nghẹn lòng món quà đặc biệt Trấn Thành dành tặng Mai Phương: Cô ấy liệu có hạnh phúc?-3

Nhiều người nói rằng, cuộc đời con người không quá dài. Nếu sống, hãy sống như thế nào để không phải hối tiếc. Và Mai Phương cũng vậy, mặc dù cuộc đời của cô không quá dài thế nhưng cô thực sự tỏa sáng rạng rỡ như đóa hoa hồng kiêu sa trong bão.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nghen-long-mon-qua-dac-biet-tran-thanh-danh-tang-mai-phuong-7264687.html

Mai Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35