Nghi vấn chủ nhà bị thôi miên, tự mở két lấy 68 triệu đồng cho người đàn bà lạ mặt

Mẹ chị T. bị một người đàn bà vỗ vào vai và bảo: "Chị cho nước thơm, về nhà mở két lấy tiền cho chị", sau đó 68 triệu trong két của gia đình đã không còn.

Sáng 4/5, trả lời PV, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh sự việc một gia đình bị mất 68 triệu đồng nghi bị thôi miên.

Chị T. (người nhà của nạn nhân nghi bị thôi miên) cho hay, vào khoảng 8h50 ngày 3/5, mẹ của chị trên đường đi chợ về nhà ở một khu tập thể tại phường Nghĩa Tân, thì bị một người đàn bà vỗ vào vai và bảo: "Chị cho nước thơm, về nhà mở két lấy tiền cho chị".

Sau đó, mẹ chị T. về nhà mở két sắt và lấy hết số tiền 68 triệu đồng mang cho người đàn bà kia. Khi trở lại phòng, mẹ chị bần thần và ngất đi.


Video: Điều gì xảy ra với tiềm thức khi bạn bị thôi miên?

Chị T. cho hay, khi mọi người trong gia đình về nhà thì thấy chỉ có một mình mẹ chị ở nhà, ai cũng hốt hoảng khi phát hiện số tiền trong két của gia đình đã không còn.

"Miệng mẹ tôi cứ lảm nhảm bà kia lấy tiền của mẹ... Ban đầu chúng tôi tưởng mẹ bị vong ốp hay bị cảm nhưng khi bà chỉ tay vào két sắt thì mọi người mới tá hỏa phát hiện toàn bộ số tiền đã không cánh mà bay", chị T. chia sẻ.

Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ, mẹ chị T. mới dần tỉnh táo và kể lại câu chuyện mình bị thôi miên và mở két lấy tiền cho người đàn bà lạ mặt.

"Hiện đơn vị đang cùng cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc trên", vị lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân cho hay.

Theo VTC


Thôi miên lừa đảo

Tin tức mới nhất