Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có động thái 'dứt tình' Hải Tú?

Bức ảnh Sơn Tùng và Hải Tú tươi cười bên MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" bỗng nhiên đã "bay màu" khỏi Instagram của nam ca sĩ.

Ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Nhất cứ nhất động của “bộ ba” này đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có động thái dứt tình Hải Tú?-1
Drama tình ái giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú gây tranh cãi nhiều trên MXH

Mới đây, tin Sơn Tùng M-TP "thẳng tay" xóa 1 bức ảnh chụp cùng Hải Tú trên Instagram của 1 netizen tung ra gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Ngoài ra, người này cũng cho biết thêm: "Từ khi xảy ra drama 'trà xanh', nữ diễn viên Sơn Tùng chọn mặt gửi vàng đã không xuất hiện ở bất kì đâu trên truyền thông MXH". Đặc biệt vào thời điểm này, "gà cưng" Kay Trần sắp comeback MV mới càng khiến dân tình tò mò về Hải Tú hơn.  

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có động thái dứt tình Hải Tú?-2
Phát hiện của netizen về mối quan hệ của Sơn Tùng - Hải Tú

Theo đó, bức ảnh bị cho rằng Sơn Tùng xóa là khoảnh khắc Sơn Tùng và Hải Tú tươi cười bên màn hình máy tính với MV Chúng Ta Của Hiện Tại đang đếm ngược đến giờ công chiếu vào tối 20/12/2020.

Ngay lập tức, dân mạng đối chứng với Instagram của Sơn Tùng thì đúng chỉ có duy nhất poster của MV là hình ảnh chụp cùng Hải Tú. 

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có động thái dứt tình Hải Tú?-3
Trên Instagram của Sơn Tùng chỉ còn duy nhất poster MV Chúng Ta Của Hiện Tại

Tu nhiên trên Facebook của nam ca sĩ, tất cả các ảnh, poster mà anh chụp cùng Hải Tú vẫn còn được giữ y nguyên, không hề bị xóa đi.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP có động thái dứt tình Hải Tú?-4
Trên Facebook thì các bức ảnh lẫn poster chụp cùng Hải Tú đều được giữ nguyên

Trước đó, sau khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại ra mắt vài tuần, "drama trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú bùng nổ khắp cõi mạng. Sơn Tùng và Hải Tú bị "ném đá", Thiều Bảo Trâm bị chỉ trích từ chính fan của Sơn Tùng. 

Hiện vụ việc chỉ mang tính nghi vấn vì chưa xác nhận được chính xác Sơn Tùng từng đăng tải bức ảnh trên lên Instagram chưa hay chỉ đăng tải lên Facebook? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-dut-tinh-hai-tu-n-265885.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất