Nghịch tử để mẹ già quỳ gối trước mặt, thái độ sau đó khiến dân tình phẫn nộ

Mặc kệ người mẹ khóc lóc, van xin song người con trai vẫn không thèm đếm xỉa tới.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước hình ảnh con trai để mẹ quỳ gối trước mặt, không một chút mảy may thương xót. Sự việc diễn ra tại một quán cà phê ven đường thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại, nam thanh niên mặc áo trùm đầu ngồi trên ghế nghịch điện thoại còn người mẹ quỳ gối. Nguyên nhân khiến người phụ nữ lớn tuổi có hành động lạ được xác định do cậu con trai này chỉ thích chơi bời, không muốn đi học nên bà mẹ đã quỳ gối để cầu xin anh ta đừng bỏ học.

Nghịch tử để mẹ già quỳ gối trước mặt, thái độ sau đó khiến dân tình phẫn nộ-1
Nghịch tử để mẹ quỳ gối trước mặt.

Mặc kệ người mẹ khóc lóc, van xin song thanh niên này vẫn không thèm đếm xỉa tới. Một số có mặt tại quán cho biết, anh ta đã để mẹ quỳ như thế gần 1 tiếng đồng hồ.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn chụp lại bức ảnh người mẹ đang quỳ đăng tải lên mạng xã hội Weibo với nội dung: "Hạnh phúc mỗi ngày"

Hành động của cậu sinh viên khiến cộng đồng mạng vô cũng phẫn nộ. Họ chỉ trích anh là kẻ bất hiếu, ngỗ nghịch và hư hỏng. Trong khi một số cho rằng, cậu ta trở nên như vậy một phần thuộc lỗi của người mẹ. Chỉ vì quá dễ dãi, nuông chiều con cái không đúng kiểu nên mới để xảy ra cơ sự như vậy.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghich-tu-de-me-gia-quy-goi-truoc-mat-n-220683.html

nghịch tử tình mẫu tử

Tin tức mới nhất