Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng

Nhan sắc của Triệu Vy đã giảm đi khá nhiều, giống như già thêm 10 mấy tuổi sau cường độ làm việc bận rộn lại liên tục hút thuốc lá.

Vào ngày 5/6/2019, truyền thông đăng tải một số tấm hình gần đây của Triệu Vy, phát hiện nhan sắc của “Én nhỏ” đã giảm sút đi khá nhiều. Xem ra công việc vô cùng bận, hao tâm tổn trí không ít cùng với thói quen hút thuốc lá có hại cho sức khỏe đã khiến dung nhan Triệu Vy xuống cấp.

Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-1Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-2Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-3

Vào đầu tháng 5, Triệu Vy cùng với nhân viên xuất hiện ở sân bay. Lúc đó Triệu Vy tâm trạng rất vui vẻ, thậm chí còn ký tên cho người hâm mộ. Gần đây, Triệu Vy vì phim điện ảnh mới Mỹ nam tử mà bận rộn không ngừng. Có điều lần này cô không phải là đạo diễn mà là giám chế, nhưng lượng công việc vẫn không hề suy giảm. Lẽ nào vì công việc này mà Triệu Vy già thêm mấy tuổi?

Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-4Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-5Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-6Nghiện nặng thuốc lá, nhan sắc của Triệu Vy xuống cấp trầm trọng-7

Có lẽ sau khi đổi qua làm đạo diễn, công việc bận rộn hơn nên Triệu Vy cũng ít đi thời gian để chăm sóc sắc đẹp. Những diễn viên cùng lứa với Triệu Vy như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... hiện nay đều bảo dưỡng nhan sắc rất tốt.

Triệu Vy cũng không phải lần đầu tiên bị chụp được những hình ảnh xuống sắc như thế này. Nhưng có lẽ cô cũng không để ý những thứ bề ngoài, chỉ muốn làm những gì mình thích. Tuy nhiên thói quen hút thuốc lá là không tốt cho sức khỏe cho bản thân mình và những người xung quanh, mong Triệu Vy có thể hạn chế hay bỏ đi thói quen này độc hại này.

Theo Saostar


Triệu vy

Tin tức mới nhất