Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính

Sau khi hình ảnh được đăng tải, từ khóa "Ngô Diệc Phàm và vòng ngọc trai" nhanh chóng leo lên top tìm kiếm tại Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-1
Ngô Diệc Phàm là gương mặt khá quen thuộc trên các tạp chí hay sự kiện thời trang. Anh cũng được đánh giá cao về phong cách ăn mặc khi nhiều lần lên top tìm kiếm nhờ những bộ cánh độc đáo mình mặc. Gần đây, người hâm mộ phát hiện nam nghệ sĩ thường xuyên diện một item: Đó là vòng cổ ngọc trai sang trọng, thanh lịch.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-2
Vòng ngọc trai được Ngô Diệc Phàm mix theo nhiều phong cách khác nhau. Với những bộ trang phục đậm chất hip hop, đường phố, chiếc vòng ngọc trai vẫn không bị lạc quẻ trong set đồ của nam ca sĩ. Anh mix thêm túi đeo chéo bản nhỏ của Louis Vuitton.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-3
Trong dịp khác, Ngô Diệc Phàm lại xuất hiện với chiếc vòng ngọc trai cùng outfit bụi bặm. Món phụ kiện này trở thành điểm nhấn trên tổng thể set đồ của nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-4
Không chỉ vòng cổ, Ngô Diệc Phàm còn trang trí quần bằng dây đeo ngọc trai. Bằng cách này, chiếc quần đơn giản màu đen trở nên thời thượng hơn nhiều.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-5
Với tần suất sử dụng đồ có đính ngọc trai nhiều của các nghệ sĩ phải chăng đây là xu hướng mới của năm? Trước đó, cựu thành viên nhóm nhạc f(x) Sulli gây chú ý khi đội phụ kiện chiếc sừng đính ngọc trai nổi bật trong sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài ra, ngọc trai cũng xuất hiện trong một số bộ sưu tập của các nhà thiết kế trên thế giới.

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-6
Trong những lần xuất hiện gần đây, Ngô Diệc Phàm bị chê ăn mặc quá nữ tính khi chọn món đồ có màu hồng nhạt, kiểu dáng "bánh bèo", chi tiết rườm rà. 

Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-7
Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-8
Ngô Diệc Phàm luôn đeo vòng cổ ngọc trai từ khi theo style nữ tính-9
Có thể thấy, vòng cổ chính là item không thể thiếu mỗi lần Ngô Diệc Phàm xuất hiện. Anh chàng có một bộ sưu tập đủ loại vòng cổ cá tính.  

Theo Zing


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất