Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm 'thả thính' tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?

Giữa lúc scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm càng lúc càng nóng, tin đồn nam ca sĩ bí mật đưa bạn gái đi phá thai bất ngờ bị đào lại.

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm càng lúc càng bung bét vì vô số tình tiết chấn động được bóc tách, chia sẻ trên MXH. Đây cũng là lúc mà người hâm mộ "đào" lại các tin đồn, "phốt" cũ từng rộ lên trong giới, cho thấy cựu thành viên EXO là kẻ trăng hoa, dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Trong một diễn biến mới nhất, Cnet lật lại tin đồn từ năm 2019 của Ngô Diệc Phàm về việc anh từng bí mật kết hôn với một "bạch phú mỹ" (tiểu thư con nhà giàu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp), du học tại Los Angeles.

Cô gái này lộ nhiều món đồ liên quan tới Ngô Diệc Phàm, từ hoa cài áo cho tới bông tai, túi xách của Louis Vuitton - thương hiệu mới hủy hợp đồng làm người đại diện toàn cầu của nam ca sĩ.

Ngô Diệc Phàm thả thính tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?-1
Cô gái này từng đăng hoa cài áo, trùng hợp tay trong 1 sự kiện, nam ca sĩ có 1 chiếc cài áo tương tự

Ngô Diệc Phàm thả thính tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?-2

Trang iFeng cho biết, hình tháp bánh bên phải là ảnh Ngô Diệc Phàm đăng tải vào dịp Giáng sinh. Cô gái này có một tấm hình chụp với tháp bánh này, cho thấy cả hai đã dùng bữa, thậm chí chụp ảnh cho nhau. Phụ kiện cô gái này đang đeo cũng thuộc thương hiệu Ngô Diệc Phàm đang làm đại diện.

Ngoài ra, theo tin nhắn “thả thính” nhau, ngày 28/12/2019, Ngô Diệc Phàm sẽ gặp mặt cô gái này ở Bắc Kinh. Điều đáng nói, theo lịch trình công khai của mỹ nam thị phi, anh cũng sẽ đến Bắc Kinh tham dự sự kiện vào ngày này. Chính vì thế, tin đồn hẹn hò giữa nam ca sĩ và cô gái bí ẩn đã khiến cho netizen nghi ngờ.

Không chỉ vậy, trang Sohu còn tiết lộ thông tin cho biết, Ngô Diệc Phàm rất chiều chuộng, quan tâm cô bạn gái này. Anh từng tặng chiếc vòng tay thuộc thương hiệu BVLGARI trị giá 150.000 tệ (hơn nửa tỷ đồng).

Ngô Diệc Phàm thả thính tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?-3

Tình tiết chấn động hơn đó chính là việc, theo một nguồn tin lan truyền trên mạng, Ngô Diệc Phàm có chuyến đi đột xuất tới Los Angeles với mục đích là để mang bạn gái đi phá thai. Bạn bè của mỹ nữ này đều chỉ trích cựu thành viên EXO là "kẻ tồi tệ".

Ngô Diệc Phàm thả thính tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?-4
Tin nhắn tiết lộ Ngô Diệc Phàm tức tốc sang Los Angeles để đưa bạn gái đi phá thai

Mặc dù vậy, sau khi tin đồn nổ ra, một nhân vật đứng ra tự nhận mình là bạn thân "bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm". Người này khẳng định, nàng "bạch phú mỹ" kia đã có bạn trai, thậm chí cả hai người đã tới Alaska (Mỹ) để đăng ký kết hôn. Tình cảm của 2 vợ chồng hết sức tốt đẹp, hy vọng netizen không quấy rầy tới sự riêng tư của cô gái này.

Ngô Diệc Phàm thả thính tiểu thư 19 tuổi, đưa sang Mỹ bí mật phá thai?-5
Bài đăng phản pháo, phủ nhận chuyện Ngô Diệc Phàm hẹn hò, đưa bạn gái tiểu thư 19 tuổi đi phá thai

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-nang-tin-ngo-diec-pham-tung-tha-thinh-tieu-thu-nha-giau-moi-19-tuoi-con-tuc-toc-dua-sang-my-bi-mat-pha-thai-162212207081451948.htm

EXO ngô diệc phàm diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên