Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam nhận 'gạch đá' vì bê bối tình tiền

Loạt bê bối liên quan đến đời sống riêng tư, scandal ngoại tình của các nam ca sĩ như La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm,... khiến Cnet thất vọng tràn trề.

Những nam ca sĩ của Cbiz gây thất vọng nhất đều là những ngôi sao cực hot, có sự nghiệp đang trên đà phát triển. Nhưng, khi những bê bối tình ái cùng đời sống riêng tư rối loạn bị phơi bày, công chúng đều "ngã ngửa" bởi hình tượng của các minh tinh này không hoàn hảo như họ vẫn tưởng.

La Chí Tường

Gia nhập làng giải trí đã 26 năm, La Chí Tường từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam qua vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, sau đó góp mặt trong một loạt các dự án của vua hài Châu Tinh Trì như Tây du ký: Mối Tình Ngoại Truyện (2013), Mỹ Nhân Ngư (2016),….

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam nhận gạch đá vì bê bối tình tiền-1

Ngoài ra nhờ sở hữu khả năng ca hát lẫn vũ đạo đều thần sầu, anh còn là một ca sĩ, người dẫn chương trình đắt show ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục

Lắm tài thì nhiều tật, La Chí Tường được mệnh danh là "tay sát gái" chính hiệu của showbiz. Có một cô bạn gái xinh đẹp, giàu có và hẹn hò với nhau tận 9 năm trời, vậy nhưng với bản tính "bad boy" không đổi, scandal lăng nhăng, thậm chí quan hệ tình dục tập thể của anh khiến cả showbiz choáng toàn tập.

Giờ đây, sự nghiệp của La Chí Tường xuống dốc không phanh, bị tẩy chay mạnh mẽ.

Châu Chấn Nam

Từ một cậu ấm đình đám của Cbiz, Châu Chấn Nam trở thành con nợ chỉ sau một đêm vì bê bối của bố mẹ. Theo thông tin, bố mẹ của thành viên nhóm R1SE lừa đảo số tiền lên đến 350 tỷ đồng, thậm chí còn liên quan đến 8 vụ án, thẻ ngân hàng bị đóng băng từ năm 2016, bị toà án liệt vào danh sách thất tín.

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam nhận gạch đá vì bê bối tình tiền-2

Khi đó, dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Châu Chấn Nam trở thành đối tượng bị chỉ trích, mắng chửi trên khắp các trang mạng vì sự việc do gia đình gây ra. Sau vài ngày "im hơi lặng tiếng", nhóm trưởng của R1SE đã chính thức đăng đàn trên tài khoản Weibo cá nhân. Cụ thể, Châu Chấn Nam đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cùng cha mình gánh vác mọi chuyện, cố gắng giải quyết một cách nhanh nhất.

Cách xử lý scandal không rõ ràng đã khiến cho hình tượng của Châu Chấn Nam sụp đổ hoàn toàn, sự nghiệp vì thế cũng xuống dốc.

Ngô Diệc Phàm

Những ngày qua, công chúng sốc nặng vì scandal rúng động của Ngô Diệc Phàm. Đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí, nắm trong tay những hợp đồng phim ảnh, show truyền hình lẫn quảng cáo nhãn hàng khủng, chỉ trong vòng 1 tháng, dần dần bê bối của nam ca sĩ được khui ra.

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam nhận gạch đá vì bê bối tình tiền-3

Những tình tiết chấn động liên tục được bóc tách, vỏ bọc hào nhoáng, sành điệu của Ngô Diệc Phàm sụp đổ hoàn toàn, lộ bản chất là kẻ trăng hoa, thích ngoại tình, săn gái vị thành niên bằng những thủ đoạn tán tỉnh, thả thính.

Chỉ trong 24 tiếng xảy ra bê bối, Ngô Diệc Phàm đã bị trái đắng quật liên hồi: 12 nhãn hàng huỷ hợp đồng, cả Louis Vuitton cuối cùng cũng xuống tay. Sau 3 ngày thì bản tuyên bố phong sát Ngô Diệc Phàm đã được chính thức đưa ra. 

Hiện cựu thành viên EXO đối mặt với số tiền bồi thường được dự đoán lên đến 2000 tỷ đồng, không chỉ vậy rất có thể có nguy cơ ngồi tù nếu như cáo buộc từ phía các nạn nhân hot girl "tố" là đúng sự thật.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-va-loat-my-nam-cbiz-nhan-gach-da-vi-be-boi-tinh-tien-n-271084.html

La Chí Tường ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất