Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm

Ngô Hy Nhi được biết đến với danh xưng "bản sao của Can Lộ Lộ". Trong giai đoạn hoàng kim, cô từng thâu tóm nhiều hợp đồng làm người mẫu xe nhờ vào việc khoe thân.

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-1
Ngô Hy Nhi từng là người mẫu xe hơi có tiếng ở Trung Quốc. Hy Nhi bước chân vào nghề người mẫu từ năm 17 tuổi. Theo Baidu, Ngô Hy Nhi sinh năm 1995, từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-2
Nhiều năm chật vật trong nghề, nhưng vẫn chỉ là một tên tuổi mờ nhạt, Ngô Hy Nhi tìm đến sự phá cách táo bạo. Cô bắt chước đàn chị Can Lộ Lộ hở bạo và nhanh chóng trở thành cái tên đắt show. Khi đó, chân dài này được gọi với biệt danh "Can Lộ Lộ 2". Thời gian đó, Ngô Hy Nhi nhận được không ít các lời mời trình diễn trong các sự kiện thời trang quốc tế, làm gương mặt ảnh bìa của tạp chí nam. Năm 2013, cô tham gia bộ phim điện ảnh Giấc mơ của người con gái với vai nữ phụ. Ở giai đoạn này, người đẹp cũng liên tục vướng phải scandal như dao kéo toàn bộ gương mặt, chụp ảnh khiêu gợi...

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-3
"Tôi không ngại bị gọi là bản sao của Can Lộ Lộ. Nhưng tôi trẻ và cơ thể cũng nóng bỏng hơn chị ta", Ngô Hy Nhi chia sẻ về việc bị nói là bắt chước phong cách của đàn chị họ Can. Theo Eastday, Hy Nhi nổi tiếng hơn nhiều người mẫu xe 9X. Cô thâu tóm mọi hợp đồng làm mẫu cho các nhãn hàng xe. Sự kiện nào chân dài này xuất hiện ban tổ chức cũng phải huy động hàng chục vệ sĩ bảo vệ cô.

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-4
Năm 2014, Ngô Hy Nhi hứng chịu không ít chỉ trích và bị công chúng tẩy chay sau khi lột đồ trước sảnh một bệnh viện thẩm mỹ. Cụ thể Ngô Hy Nhi đã đi trùng tu vòng một, nhưng không được như ý. Vì vậy, cô yêu cầu bệnh viện tiến hành lại ca phẫu thuật nâng ngực. Sau khi bị từ chối, người đẹp đã lột váy để toàn bộ vòng một nhằm chứng minh ngực cô bị hỏng. Không chỉ vậy, Hy Nhi còn thuê thêm 2 chân dài mặc bikini giăng biểu ngữ chửi bới trước cửa bệnh viện này.

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-5
Sau khi bước sang độ tuổi "nghỉ hưu" của nghề người mẫu xe, Ngô Hy Nhi tiếp tục hoạt động nghệ thuật, nhưng không được trọng dụng vì quá khứ khoe thân. Ở tuổi 24, cô quyết định giải nghệ. Hiện tại, người mẫu sinh năm 1995 đang kinh doanh mỹ phẩm online để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trước đó, cô từng làm người mẫu cho một vài shop quần áo trực tuyến với thù lao ít ỏi.

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-6
So với quá khứ ăn mặc hở hang, phản cảm, hiện tại Ngô Hy Nhi theo đuổi phong cách thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung. Cô cũng bị cho là người nghiện thẩm mỹ, vì mỗi lần đăng ảnh lên trang cá nhân, người đẹp này luôn xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Ngô Hy Nhi - người mẫu hàng đầu hết thời ở tuổi 24 vì mặc phản cảm-7
Thỉnh thoảng, Ngô Hy Nhi cũng "đổi gió" diện các bộ trang phục gợi cảm. Bỏ lại phía sau quá khứ ồn ào và tai tiếng, hiện chân dài này sống kín tiếng về đời tư và vẫn còn độc thân.

Theo Zing


người mẫu

Tin tức mới nhất