Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: 'Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều'

Mời đến 13 sao "xịn" đóng MV "Đây Là Một Bài Hát Vui", Jun Phạm nhận cái kết cực đắng khi bị dàn cameo "bóc phốt" hội đồng.

Vpop 2019 đã bước vào những ngày cuối năm, thế nhưng đường đua âm nhạc vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi loạt tên tuổi đình đám như Hoàng Thùy Linh, Isaac, Jack đồng loạt “thả xích” sản phẩm âm nhạc mới.

Đáng chú ý nhất phải kể đến Jun Phạm với MV quy tụ “vũ trụ cameo” hoành tráng lên tới 13 khách mời mang tên Đây Là Một Bài Hát Vui.

Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-1

Với giai điệu dance pop sôi động cùng sự trợ giúp nhiệt tình của những đồng nghiệp, sản phẩm trở lại này được mong đợi sẽ giúp cựu thành viên 365 hóa giải lời nguyền “ca sĩ không có hit” kể từ khi tách nhóm. Bên cạnh đó, sự tương tác giữa Jun Phạm với dàn cameo cũng được khán giả đặ biệt quan tâm.

Mới đây, đoạn clip hậu trường đã hé lộ những chi tiết thú vị trong quá trình quay phim và bật mí lý do vì sao các nghệ sĩ đình đám lại đồng ý tham gia dự án này.


Clip hậu trường MV "Đây Là Một Bài Hát Vui"

Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-2
Minh Dự thừa nhận chỉ vì “thầm thương trộm nhớ” Jun đã lâu nên giúp “người yêu” mình là chuyện bình thường
Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-3
Kề vai sát cánh bao năm khi còn hoạt động trong nhóm 365, ấy vậy mà S.T Sơn Thạch cho biết lý do tham gia đóng MV chỉ vì… cát xê cao. Tình anh em liệu có bền lâu?
Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-4
“Jun có hứa sẽ trả cho Huy một mức cát-xê hợp lý và vừa túi tiền, khoảng 1 đến 2 tỷ gì đó. Huy nghĩ tiền bạc không quan trọng bằng tình nghĩa nhưng vẫn phải có lượng lúa gạo để nuôi cái tình nghĩa đó”, Ngô Kiến Huy “nhắc khéo” anh bạn thân.​​​​​​​
Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-5
“Jun là một người rất tệ, tệ trong cả cách sống lẫn cách đối nhân xử thế với những người xung quanh”, Quang Trung không ngại “bóc phốt” đàn anh.​​​​​​​
Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-6
Nam Thư và Nam Em “ức chế” vì “đi quay đã không được cho ăn, uống mà còn bị nó la nữa, sáng nó quăng cho hộp mỳ rồi nói lương của chị hôm nay đó”.​​​​​​​Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-7
BB Trần “uất nghẹn” đến không nói nên lời vì đã không được trả lương còn bị đối xử “tệ lắm luôn”.​​​​​​​Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch thừa nhận lý do đóng MV cho Jun Phạm: Vì tình thì ít, vì tiền thì nhiều-8
Will cho biết “không vui lắm” vì cậu bạn thân ậm ờ, “bơ” luôn vấn đề cát-xê dù quay phim cực khổ, nắng nóng muốn “vỡ đầu”.

Để đồng nghiệp phải đồng loạt “bóc phốt” thế này, có lẽ anh chàng Jun phải xem lại cách “ăn ở” đi nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


BB Trần Nam Thư Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao