Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH

Nhìn ngoại hình hiện tại của Lưu Dương, ai cũng bày tỏ bất ngờ.

Dương Dương tên thật Lưu Gia Vỹ. Anh được biết đến là một trong những hot boy đình đám của Trung Quốc. Ngoài gây thương nhớ bởi chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai, Dương Dương đặc biệt được mọi người quan tâm trước chuyện tình yêu "đũa lệch" với bạn gái.

Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH-1

Theo đó, trong khi Dương Dương sở hữu ngoại hình cực phẩm thì bạn gái tên Lưu Dương lại là một cô nàng mập mạp, cân nặng lên tới gần 100kg.

Quyết định yêu nhau, cặp đôi đã nhận phải không ít những lời ra tiếng vào. Mặc cho mọi ánh mắt dị nghị, Dương Dương vẫn một mực yêu thương bạn gái.

Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH-2

Trải qua nhiều sóng gió, tháng 3/2019, Dương Dương và Lưu Dương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại, với sự tham dự của đông đảo bạn bè, người thân.

Không lâu sau khi kết hôn, cả 2 vui mừng thông báo được lên chức bố mẹ. Trước đó, họ từng lo lắng bởi cân nặng quá khổ của Lưu Dương sẽ khiến cô khó thụ thai.

Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH-3

Suốt thời gian mang bầu, vì muốn em bé trong bụng khỏe mạnh nên bà mẹ trẻ cố gắng bồi bổ. Khi ấy, cân nặng của cô nàng đã lên mức hơn 1 tạ.

Và đến tháng 2/2020, gia đình nhỏ ấy đã đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, hot boy họ Lưu viết: "Cuối cùng cũng được hạnh phúc thông báo với mọi người. Đúng là phụ nữ sinh con thật không dễ dàng. Lưu Ngoạn Ngoạn - 3,4 kg - xin chào".

Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH-4
Ngỡ ngàng body cô vợ từng nặng hơn 1 tạ nổi đình đám MXH-5
Hình ảnh mới nhất của bà mẹ một con.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Lưu Dương gây chú ý khi khoe ảnh mới về bản thân. Ở khoảnh khắc này, nàng béo xứ Trung đã có màn lột xác ngoạn mục khi sở hữu cơ thể vô cùng thon gọn.

Chính việc giảm cân đã khiến gương mặt của hot mom thon gọn hơn.

Dân mạng cho rằng có thể thời gian qua, vì chịu áp lực quá lớn từ phía dư luận, công thêm việc muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân nên cô đã quyết định lột xác.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-body-cua-co-vo-nang-hon-1-ta-noi-dinh-dam-mxh-n-279760.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy cặp đôi đũa lệch Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao