Ngỡ ngàng nhan sắc 'Quách Tĩnh' và 'Hoàng Dung' sau 43 năm

Vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc tươi tắn của Mễ Tuyết khiến khán giả không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

Anh hùng xạ điêu là một trong số những tác phẩm kinh điển của cố nhà Văn Kim Dung. Hai nhân vật chính Quách Tĩnh và Hoàng Dung là những hình tượng tiêu biểu nhất, nhiều lần được đưa lên màn ảnh. Trong số đó, phiên bản năm 1976 của cặp đôi Bạch Bưu và Mễ Tuyết để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Ngỡ ngàng nhan sắc Quách Tĩnh và Hoàng Dung sau 43 năm-1
Một số hình ảnh trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 1976.

Mới đây, trên Weibo cá nhân, nữ diễn viên Mễ Tuyết đăng tải những hình ảnh cô tái ngộ “Quách Tĩnh” Bạch Bưu sau 43 năm. Cuộc gặp gỡ giữa hai nghệ sĩ có sự góp mặt của diễn viên Lý Đạo Hồng mang lại nhiều cảm xúc khó tả cho người xem.

Ngỡ ngàng nhan sắc Quách Tĩnh và Hoàng Dung sau 43 năm-2
Cuộc hội ngộ sau 43 năm của 3 diễn viên: Bạch Bưu (bên trái), Lý Đạo Hồng (ở giữa) và Mễ Tuyết (bên phải).

Dù bồi hồi khi nhớ lại những ký ức xưa cũ, nhưng người hâm mộ cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy được sự đối lập, thay đổi rõ nét trên khuôn mặt của 2 diễn viên mà mình yêu thích.

Nàng “Hoàng Dung” Mễ Tuyết dường như không có nhiều thay đổi kể từ sau khi tham gia bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 1976. Cô vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc mặn mà thu hút sự chú ý dù đã bước sang tuổi 64.

Ngỡ ngàng nhan sắc Quách Tĩnh và Hoàng Dung sau 43 năm-3
Cô từng được Thành Long theo đuổi nhưng sau đó bị chính nam diễn viên bỏ rơi không thương tiếc.

Mễ Tuyết là mỹ nhân hàng đầu trên màn ảnh Hong Kong trong thập niên 70 của thế kỉ trước. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn ngày ngày tham gia đóng phim, góp mặt trong nhiều tác phẩm mới như Đường tâm phong bạo 3, Vô vấn đông tây, Hoa Hoa hình cảnh,... và nhận nhiều đề cử cùng giải thưởng quý giá.

Cô từng gắn bó với tình cảm với Doãn Chí Cường suốt 30 năm. Cặp đôi sống chung nhưng không tổ chức hôn lễ. Sau khi bạn trai qua đời năm 2010, Mễ Tuyết vẫn sống một mình cho đến giờ.

Ngỡ ngàng nhan sắc Quách Tĩnh và Hoàng Dung sau 43 năm-4
Mễ Tuyết và Bạch Bưu ở hiện tại đã có nhiều thay đổi sau khi hoàn thành bộ phim Anh hùng xạ điêu.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân trong quãng thời gian tham gia đóng phim Anh hùng xạ điêu. Cô cho biết, dẫu cực nhọc nhưng mọi người đều vui vẻ. Diễn viên có khi phải quay liên tục từ 9 giờ sáng hôm nay tới 9 giờ sáng hôm sau rồi mới được nghỉ 1 ngày để nạp lại năng lượng.

Ở tuổi 73, chàng “Quách Tĩnh” Bạch Bưu đã lộ rõ vẻ già nua dưới sự tác động của thời gian. Dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn tiếp tục đóng phim, góp mặt trong một số tác phẩm như Phi Hổ, Nữ cảnh sát tác chiến,...

Nhìn những bức ảnh được chính nữ diễn viên chia sẻ, nhiều khán giả để lại bình luận: “Quách Tĩnh, Hoàng Dung một thời của chúng ta đã già đi thực sự rồi”, “Họ đã già đi nhưng có những hình ảnh không thể thay thế”. Một số người không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung, tươi tắn của Mễ Tuyết.

Theo Dân Việt


Anh hùng xạ điêu

Tin tức mới nhất