Ngỡ tưởng lên xe hoa đến nơi nhưng 'gái có bầu' lại ngậm ngùi hoãn cưới lần 2 vì 'cô Vy' trở lại

Lỡ phát thiệp cưới đến tận tay khách nhưng bỗng nhiên "cô Vy" trở lại khiến cô nàng lại phải đau đầu nhức óc hoãn cưới lần 2.

Ngỡ tưởng dịch bệnh đã được đẩy lùi, nhà nhà người người sẽ được tổ chức đi du lịch hay tổ chức đám cưới lỡ hoãn từ đầu năm. Nhưng bỗng nhiên, sáng 25/7 vừa qua, Bộ Y tế công bố bệnh nhân số 416 (BN416) sau 99 ngày "sóng yên biển lặng". Ngay sau đó, các biện pháp giãn cách xã hội được yêu cầu thực hiện. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt của người dân, nhất là những ai chuẩn bị cưới hỏi.

Tiêu biểu như cô nàng "số nhọ" trong câu chuyện đang được chia sẻ dưới đây. Người em gái kể có một cô chị ruột chuẩn bị lấy chồng

Ngỡ tưởng lên xe hoa đến nơi nhưng gái có bầu lại ngậm ngùi hoãn cưới lần 2 vì cô Vy trở lại-1
Thiệp cưới trao tay còn chưa ấm lại phải thu về vì dịch bệnh

Không hiểu là số bà chị đen hay "ông trời không cho cưới" mà tháng 3 định tổ chức đám cưới thì dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên buộc phải hoãn. Lần này định cưới thì lại tiếp tục hoãn lần 2.

"Nhưng đợt đó may, mới đi mời được một nửa, còn các bác họ hàng ngoài Bắc thì phải huỷ vé máy bay. Sau đó đi xem lại ngày thì thầy bói bảo đầu tháng 8 tốt ngày, dịch cũng hết nên cưới được. 

Ngỡ tưởng lần này cưới đến nơi rồi nhưng "ù òa" bất ngờ chưa? Đà Nẵng phát hiện thêm 3 ca nhiễm bệnh. Mà đen kiểu gì chị gái mình và chồng đều làm việc ở Đà Nẵng, chứ nếu nhà trai ở tỉnh khác thì đã cưới được bình thường".

Hiện lỡ phát thiệp cưới đến tận tay khách nhưng dịch bệnh bùng phát trở lại lại khiến cô nàng lại phải hoãn cưới thêm lần nữa. Họ hàng ngoài Bắc tiếp tục "hủy kèo". Mẹ đẻ thì bù đầu đi xin lỗi. Chẳng biết đợt dịch này lại kéo dài đến bao giờ nhưng hồi tháng 3, chị còn chưa bầu bí mà hiện đã trót…5 tháng rồi.

"Có khi cuối năm tôi đẻ xong, hai ông bà này còn chưa lấy nhau được nữa. Đúng là chịu luôn ấy", người em gái nói.

Ngỡ tưởng lên xe hoa đến nơi nhưng gái có bầu lại ngậm ngùi hoãn cưới lần 2 vì cô Vy trở lại-2
Thôi thì dịch bệnh như vậy hoãn cưới thôi không lỡ làm sao lại bị "bế" đi cách ly. (Ảnh minh họa).

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười". Không ít người đã động viên cho cô chị "số nhọ". Lỡ bầu rồi nên đẻ cho xong rồi cưới cũng không muộn.

Bạn Đức Thọ chia sẻ: "Dịch dủng thì đăng kí kết hôn rồi về thắp gia tiên nén hương, sau đó tập trung sản xuất baby đi. Hết dịch tổ chức cả thể, bảo bà chị bà vậy".

"Ông trời đang cho cơ hội thứ 2 để suy nghĩ lại đấy các ông ạ", bạn Bắc Bình lại hài hước. 

"Thôi cứ đăng ký kết hôn rồi về nhà làm mâm cơm nhỏ, hạnh phúc to. Sau đó cứ đẻ tẹt ga đi rồi tính tổ chức báo hỷ lúc thuận lợi là được, mỗi tội hơi phí vì vàng đang lên giá", một người khác viết.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-hoan-dam-cuoi-lan-2-chi-vi-dich-benh-bung-phat-o-da-nang-n-230312.html

Virus Corona Đám cưới

Tin tức mới nhất