Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt

Chồng Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Đoan Trang hay siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều lời khen về ngoại hình chuẩn soái ca.

Ông xã người Mỹ của Á hậu Hoàng Oanh

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-1
Ngày mai (1/12), lễ cưới của Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc sẽ chính thức được diễn ra. Sự kiện trọng đại của người đẹp 9X thu hút sự quan tâm từ dư luận. Suốt một tháng qua, Hoàng Oanh khiến nhiều người hồi hộp chờ đợi cùng cô đến giờ phút thiêng liêng của cuộc đời. Và cũng chỉ đến cận ngày lên xe hoa, nữ MC mới chính thức công khai dung mạo bạn đời. Vẻ đẹp mong manh của Hoàng Oanh cùng khuôn mặt như tài tử điện ảnh của chồng sắp cưới khiến dân mạng phát sốt.

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-2
Được biết một nửa của người đẹp 9X tên đầy đủ là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng, khuôn mặt điển trai, cùng với đó là nụ cười hiền hậu. Hoàng Oanh và bạn trai nhận được nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi. Thậm chí, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải xuýt xoa và đưa ra dự đoán về dung nhan nhóc tỳ tương lai của cả hai: "Con của cặp này chắc đẹp nghiêng thành mất" .

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-3
Hoàng Oanh cho biết, bạn trai không phải là đại gia nhưng rất giàu có về tình cảm và ý chí. Nói về lễ cưới của mình, nữ MC xinh đẹp bày tỏ những ước muốn giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc: "Hôn lễ của Oanh sẽ được thực hiện ngoài trời với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối hoa lá và dàn trải ánh đèn treo lấp lánh như phương Tây. Trong khung cảnh nên thơ đó, Oanh sẽ cùng chồng khiêu vũ thật lãng mạn".

Ông xã Thụy Điển của ca sĩ Đoan Trang

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-4
Ca sĩ Đoan Trang sinh năm 1978 và phải đến năm 34 tuổi cô mới lên xe hoa, sau nhiều năm thăng trầm chuyện tình cảm. Hạnh phúc đến muộn nhưng đầy ngọt ngào của ca sĩ da nâu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-5
Năm 2012, hôn lễ ấm cúng diễn ra tại TP. HCM, kết thúc cuộc sống độc thân của "Thỏi socola biết hát". Sau khi theo chồng về dinh, Đoan Trang hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, toàn tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ. Từ sau khi sinh thiên thần nhỏ, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc. Chồng đẹp, con xinh và cuộc sống đủ đầy của giọng ca "Tóc hát" được xem là gia đình kiểu mẫu trong Vbiz. 

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-6Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-7
 Người bạn đời của Đoan Trang gốc Thụy Điển, tên Johan Wicklund và là tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trái ngược với vóc dáng nhỏ bé 1m52 của Đoan Trang, ông xã lại có thân hình cao to vạm vỡ, đặc biệt là khuôn mặt điển trai, hiền hậu. Sau 8 năm yêu nhau và 7 năm về chung một nhà, tình cảm của nữ ca sĩ da nâu và ông xã vẫn mặn nồng như vợ chồng son.

Hà Anh và ông xã người Anh

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-8
Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-9
Kể từ khi kết hôn, Hà Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ông xã của cô là Olly - người Anh và hiện đang làm giáo viên tại một trường tiểu học tại TP.HCM. 3 năm chính thức về chung một nhà, siêu mẫu đình đám và ông xã ngoại quốc đã có với nhau một công chúa đáng yêu. Trên trang cá nhân, Hà Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là thiên thần nhỏ 1 tuổi của siêu mẫu luôn nhận được sự tâm đặc biệt từ dân mạng.

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-10
Hà Anh thường được ông xã tháp tùng tới nhiều sự kiện. Khi chia sẻ về bạn đời của mình, chân dài luôn dành lời khen có cánh: "Dù tôi về muộn đến đâu, anh luôn chờ đợi để cả hai cùng dùng bữa tối. Anh ấy là hậu phương hoàn hảo". Ông xã của Hà Anh luôn tỏ ra tâm lý và sẵn sàng làm những điều ngọt ngào nhất cho vợ.

Phương Mai và chồng người Ba Lan

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-11
2019 là một năm hạnh phúc trọn vẹn của MC Phương Mai. Sau lễ cưới hoành tráng vào tháng 6 vừa qua, cô và ông xã vừa chào đón thiên thần nhỏ. Theo thông tin ít ỏi được Phương Mai chia sẻ, thì bạn đời của cô tên Marcin Miller sinh năm 1985, mang quốc tịch Ba Lan. Được biết, anh hiện là giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, có trụ sở tại Việt Nam. 

Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-12
Ngoại hình cực phẩm của 4 chàng rể ngoại quốc nổi tiếng showbiz Việt-13
Dù khá bận rộn với công việc, nhưng trong những ngày vợ lâm bồn, Marcin Miller luôn kề cận và không rời nửa bước. Anh cũng tỏ ra là một ông bố bỉm sữa thành thạo, có thể bế bồng con nhỏ cho bà xã nghỉ ngơi. Hai cha con quấn quýt không rời khiến Phương Mai cũng nhiều lần "ghen tỵ". Theo chia sẻ của người đẹp, thì quý tử đầu lòng có nhiều nét giống bố. Cô cũng hài hước khi lo lắng về thân phận "đẻ thuê" của mình.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-chang-re-ngoai-quoc-dien-trai-trong-showbiz-viet-n-204015.html

MC Hoàng Oanh Hà Anh Đoan Trang

Tin tức mới nhất