Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần

Sau 5 năm nổi tiếng khắp cõi mạng, em bé này đã có sự thay đổi về ngoại hình.

Tháng 11/2017, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh về một em bé sơ sinh. Theo đó, vừa mới chào đời song đứa trẻ này đã sở hữu các đường nét nổi trội với chiếc mũi cao, lông mày đậm, làn da trắng hồng mịn màng, đôi môi trái tim,...

Dù sinh non 2 tháng nhưng nhóc tỳ vẫn mang vẻ đẹp hoàn mỹ không kém những đứa trẻ sinh đủ ngày đủ tháng. Ngắm nhìn cậu nhóc, ai cũng phải "xin vía" và hết lời ngợi khen em "đẹp từ trong trứng nước".

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-1
Loạt ảnh cậu bé lúc mới chào đời.

Loạt khoảnh khắc vừa mới chào đời khi ấy của em do Anton Tanjung (bác sĩ đỡ đầu) chụp lại rồi đăng tải trên trang cá nhân. Chính vì thế mà vị bác sĩ này từng bị nhiều người lầm tưởng là bố của em vì cả 2 có nhiều điểm tương đồng.

Thực tế, cậu bé này có tên Arsya. Mẹ ruột em là chị Paeisa Seng đến từ Bangkok (Thái Lan). 

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-2
Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-3
Vẻ đẹp của nhóc tỳ từng gây bão mạng xã hội.

5 năm kể từ ngày gây bão mạng khắp trong nước và cả thế giới, chắc hẳn khi nhắc đến, ít nhiều vẫn có người còn nhớ đến cậu bé này.

Được biết, trong suốt những năm qua chị Paeisa vẫn một mình nuôi dạy Arsya và chưa từng tiết lộ về danh tính bố đứa trẻ.

Với vẻ đẹp như búp bê, Arsya từng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang đình đám, được mời tham gia vào các video quảng cáo. Nhưng thời điểm đó con trai còn quá nhỏ nên chị Paesia đã từ chối mọi đề nghị.

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-4
Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-5
Cậu bé thay đổi theo thời gian.

Khi nhìn những hình ảnh mới đây về Arsya nhiều người bày tỏ khó nhận ra em bé sơ sinh ''đẹp từ trong trứng nước'' nổi tiếng năm xưa.

Theo đó, Arsya năm nay 5 tuổi và đã có những sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Cậu bé vẫn rất đẹp trai, dễ thương nhưng nhiều người nhận xét Arsya không còn giữ được nét "thiên thần" như trước. 

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-6
Sống mũi Arsya tuy không quá thấp nhưng không còn cao thẳng như hồi mới sinh, khuôn mặt của bé cũng vuông hơn trước. Riêng đôi mắt to tròn cùng cặp chân mày đậm thì không thay đổi.

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-7
 ​​​​Trong một vài khoảnh khắc, làn da của hiện tượng mạng nhí đến từ Thái Lan trông đen hơn.

Ngoại hình hiện tại bé trai sơ sinh từng được ví như thiên thần-8
Dù càng lớn càng phá nét nhưng Arsya vẫn được nhận xét đáng yêu.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-hien-tai-em-be-so-sinh-tung-duoc-vi-nhu-thien-than-n-316248.html

hiện tượng mạng xã hội trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất