Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?

2019 là năm cuối cùng của thập kỷ. Nhiều sao Việt như Phạm Hương, H'Hen Niê, Đông Nhi, Lan Ngọc... đã có sự thay đổi ngoạn mục cả về nhan sắc và cuộc sống.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-1
Kỳ Duyên: Ngày 31/12, Kỳ Duyên chia sẻ ảnh cũ của mình lên mạng xã hội và tâm sự về sự thay đổi của bản thân sau 10 năm. "Mới ngày nào còn là cô bé tóc mây mái bằng cuốn lô mắt đeo lens lòng đen to gần bằng lòng trắng nay đã trở thành cô gái tóc không còn mây nữa mà đính đầy kim sa hột lựu, lòng đen ngày nào giờ cũng không còn to như trước nữa. Nhưng tính cách vẫn không thay đổi, vẫn hồn nhiên, vô tư, chân thành như thế chỉ là thời gian trôi qua mọi thứ đều trở nên gọt dũa hơn, tỉ mẩn hơn", cô viết. Thời điểm 10 năm trước, Kỳ Duyên vẫn là học sinh bậc phổ thông tại Nam Định.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-2
Phạm Hương: Không chỉ Kỳ Duyên, Phạm Hương cũng có cú "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Xuất hiện trong Vietnam's Next Top Model 2010, chân dài người Hải Phòng sở hữu làn da ngăm, khuôn mặt tròn, và cánh mũi khá dày. Sau đó, người đẹp 28 tuổi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với nhan sắc có nhiều biến đổi, không ít người nghi ngờ cô đã can thiệp dao kéo. Sau 10 năm, Phạm Hương đã rút lui khỏi showbiz. Cô sống tại Mỹ với bạn trai giàu có và sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-3
Lan Khuê: Lan Khuê bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu vào khoảng năm 2010. Cô từng sở hữu vẻ ngoài khác lạ so với phần đông người mẫu bấy giờ với da ngăm, gò má cao và đôi mắt hơi xếch. Sau khi giành được danh hiệu Hoa khôi Áo dài 2014, nhan sắc người đẹp 27 tuổi có nhiều biến chuyển. Cô trông dịu dàng, sang trọng hơn để phù hợp với tiêu chí ngoại hình của cuộc thi Miss World. Hiện, Lan Khuê đã kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn và sinh con đầu lòng. Cô chưa tiết lộ về kế hoạch trở lại ngành giải trí.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-4
H'Hen Niê: Năm 2010, H'Hen Niê vẫn là cô gái Ê Đê mặc giản dị, không biết trang điểm. Sau khi rời quê hương xuống TP.HCM trọ học, chân dài 27 tuổi trở thành người mẫu để có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc đời H'Hen Niê chính thức rẽ sang trang mới khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô cũng là người lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt Nam khi lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Sau 2 năm đương nhiệm, người đẹp quê Đắk Lắk đã trao lại vương miện cho Nguyễn Trần Khánh Vân và dành nhiều thời gian sống ở quê nhà.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-5
Nhã Phương: Năm 2010, Nhã Phương vừa chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau 10 năm, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã "thăng hạng" vượt bậc cả về ngoại hình lẫn danh tiếng.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-6
Chi Pu: Năm 2010, Chi Pu là hot girl được giới trẻ yêu mến bậc nhất. Cô sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười dễ thương và gu thời trang trẻ trung, hợp mốt. Sau một thập kỷ, cựu hot girl Hà thành đã chuyển sang theo đuổi ca hát, diễn xuất chuyên nghiệp. Nhan sắc và vóc dáng của Chi Pu có sự thay đổi mạnh mẽ. Hiện nay, giọng ca Anh ơi ở lại sở hữu thân hình bốc lửa, nhan sắc mặn mà và gu thời trang gợi cảm, thường mặc váy áo cắt xẻ táo bạo.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-7
Ninh Dương Lan Ngọc: Lan Ngọc được nhiều người biết tới nhờ vai Nương trong Cánh đồng bất tận (2010). Thời điểm đó, cô sở hữu gương mặt tròn, làn da ngăm. Hình ảnh này khác xa với nhan sắc quyến rũ, sang chảnh hiện tại.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-8
Đông Nhi: 10 năm trước, Đông Nhi theo đuổi dòng nhạc teen-pop thịnh hành trong giới trẻ. Sau khi teen-pop thoái trào, giọng ca 31 tuổi chuyển sang hình tượng gợi cảm, hát nhạc dance sôi động. Cùng với thời gian, Đông Nhi được nhận xét trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn. Cô đã kết hôn với Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 sau 10 năm hẹn hò.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-9
Hương Giang: Vào năm 2010, Hương Giang đã tham gia một số cuộc thi hát không chuyên nhỏ. Khi đó, cô vẫn mang hình dáng con trai. Với sự xuất hiện trong Vietnam Idol 2012, cô ôm tham vọng trở thành ca sĩ. Năm 2018, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ngoại hình hiện tại của cô được khen quyến rũ, gợi cảm và nữ tính.

Ngoại hình và cuộc sống của sao Việt thay đổi ra sao sau 10 năm?-10
Phạm Quỳnh Anh: Thời điểm năm 2010, Phạm Quỳnh Anh đã là ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong Vpop. Cựu thành viên H.A.T theo đuổi dòng nhạc ballad ngọt ngào, trữ tình. Sau một thập kỷ, giọng ca 35 tuổi vẫn đi hát và làm mẹ đơn thân. Cô được khen trẻ trung, gợi cảm hơn sau khi ly hôn với chồng là ông bầu Quang Huy - người thành lập nên H.A.T năm xưa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngoai-hinh-va-cuoc-song-cua-sao-viet-thay-doi-ra-sao-sau-10-nam-post1031311.html

H'Hen Niê Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Đông Nhi Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất