NGOẠN MỤC: Gương mặt Hồng Ngọc hồi phục cực nhanh sau khi biến dạng vì bỏng nặng

Hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc bên chồng con khiến khán giả an lòng và đồng thời chúc mừng nữ ca sĩ.

Sáng 30/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Hồng Ngọc viết bức tâm thứ khá dài trên trang cá nhân gửi đến ông xã Thomas Tâm và các con.

Nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đến người đàn ông quan trọng cuộc đời mình, nhờ có anh mà cô đã mạnh mẽ vượt qua biến cố lớn. Sự chăm lo ân cần và lời cổ vũ, động viên của chồng con trong những ngày qua phần nào giúp Hồng Ngọc bình tâm và hồi phục nhanh chóng.

NGOẠN MỤC: Gương mặt Hồng Ngọc hồi phục cực nhanh sau khi biến dạng vì bỏng nặng-1NGOẠN MỤC: Gương mặt Hồng Ngọc hồi phục cực nhanh sau khi biến dạng vì bỏng nặng-2
3 tuần sau sự cố nổ nồi xông hơi khiến gương mặt biến dạng nghiệm trọng, Hồng Ngọc hiện đang hồi phục khá tốt.

Thông qua hình ảnh mới nhất của giọng ca Mắt nai cha cha cha, vết bỏng trên mặt đã thay da. So với dự đoán của nhiều người, Hồng Ngọc hồi phục khá nhanh chóng và đây là tín hiệu khả quan để nữ ca sĩ lấy lại vẻ đẹp quá khứ.

Hình ảnh vui vẻ của Hồng Ngọc bên chồng con khiến khán giả phần nào an tâm. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến ngôi sao 42 tuổi và đặc biệt dành sự ngưỡng mộ về mái ấm hạnh phúc của hai vợ chồng.

Được biết hôm nay cũng đồng thời là kỷ niệm ngày cưới của nữ ca sĩ và ông xã Thomas Tâm. Qua mạng xã hội, Hồng Ngọc gửi gắm những lời yêu thương đến bạn đời: "15 năm yêu nhau và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương.

Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh.

Em luôn nghĩ, cuộc chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua. Nhưng em có anh, có các con bên cạnh, em thấy ấm áp lắm. Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục.

Thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh.

Yêu anh thật nhiều bố của các con em. 30/5 - Kỷ niệm ngày cưới".

NGOẠN MỤC: Gương mặt Hồng Ngọc hồi phục cực nhanh sau khi biến dạng vì bỏng nặng-3
Cận cảnh vết bỏng nặng của Hồng Ngọc trước đó.

Trước đó, vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Tai nạn xảy ra khi cô đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ. 

Sau khi tai nạn xảy ra, ông xã Hồng Ngọc đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khi lỡ hẹn mọi người sát đêm diễn. Trong những ngày qua, anh cũng tạm hoãn mọi công việc để ở nhà chăm sóc bà xã. Nhờ sự động viên của mọi người, đặc biệt là chồng và các con, Hồng Ngọc được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua biến cố.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-hong-ngoc-hoi-phuc-nhanh-sau-thoi-gian-bi-bong-nang-n-223773.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất