Hotgirl với gương mặt mộc 'khiếp hồn' nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này

Ngoài nổi tiếng với những tips make up xinh xắn, cô nàng Maataso ở Nhật Bản còn nhận được sự quan tâm nhờ những bức ảnh mặt mộc vô cùng khác biệt.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, make up đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đa số phụ nữ. Có câu: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết make up". Bởi vậy có thể hiểu được tại sao nhiều cô gái không muốn người khác nhìn thấy mặt 'mộc' của mình, nhất là những hot girl dùng gương mặt xinh đẹp để kiếm tiền.

Hotgirl với gương mặt mộc khiếp hồn nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này-1

Tuy vậy, vẫn có những trường hợp đặc biệt như Maataso người Nhật Bản. Ngoài nổi tiếng với những bức ảnh make up dễ thương trên mạng xã hội Twitter, Instagram.., cô hot girl này còn nhận được sự quan tâm nhờ những bức ảnh mặt mộc vô cùng khác biệt.

Maataso (24 tuổi) và có kỹ năng trang điểm rất tốt. Những bức ảnh sau khi trang điểm được cô đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân được nhiều người yêu thích với đôi mắt to, tóc xoăn bồng bềnh, khuôn miệng xinh xắn, má hồng hồng vô cùng dễ thương.

Hotgirl với gương mặt mộc khiếp hồn nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này-2

Maataso không ngại đăng tải ảnh gương mặt mộc ngay sau đó, những hình ảnh không khỏi khiến những người vừa yêu thích phía trên phải "hoảng hốt". Trong ảnh là một Maataso hoàn toàn trái ngược với đôi mắt một mí, mũi tẹt, miệng rộng cùng gương mặt nhợt nhạt..

Hotgirl với gương mặt mộc khiếp hồn nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này-3Hotgirl với gương mặt mộc khiếp hồn nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này-4

Có rất nhiều người hâm mộ sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã quay sang chỉ trích Maataso, nhưng cô gái không hề quan tâm.

Ngoài những bức ảnh trang điểm xinh xắn, cô vẫn tiếp tục đăng những bức ảnh "làm mặt xấu" hay ảnh mặt mộc đi kèm. Dần dần, mọi người cảm thấy cô hot girl này thật dũng cảm và hài hước, lượng fan của cô ngày càng đông.

Hotgirl với gương mặt mộc khiếp hồn nhưng vẫn hút fan cực lớn vì lý do này-5

Hiện tại, Maataso có thể dựa vào gương mặt mộc của chính mình để nổi tiếng. Thậm chí một đài truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản còn mời cô về chia sẻ về phương pháp trang điểm của mình cho các bạn nữ.

Theo Saostar


mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao