Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát

SNSD, Red Velvet... là những nhóm nhạc không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo đồng đều mà còn có khả năng thanh nhạc, gây ấn tượng với fan cả khi hát live.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-1

SNSD: Ngoài ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo đồng đều, đẹp mắt, khả năng ca hát của SNSD cũng được đánh giá cao. Nổi bật hơn cả là 3 cô gái thuộc nhóm nhỏ Taetiseo bao gồm Tae Yeon, Tiffany và Seo Hyun. 3 nữ thần tượng đều có quãng giọng rộng, giọng hát khỏe, khả năng ngân nốt cao tốt và biết cách điều khiển cảm xúc trong bài hát.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-2

Cựu thành viên của SNSD, Jessica cũng sở hữu giọng hát trong trẻo, dễ thương, khả năng xử lý nốt trầm và nốt cao mượt mà. Các thành viên còn lại của SNSD mặc dù kỹ năng ca hát không thực sự nổi bật nhưng họ vẫn có thể làm tròn nhiệm vụ của mình.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-3

Mamamoo: Ngay từ ca khúc debut Mr. Ambiguos, Mamamoo đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi theo đuổi dòng nhạc trưởng thành, khác hẳn với các girlgroup đáng yêu, trong sáng vốn phổ biến ở Kpop. Ngoài ra, cả 4 cô gái đều sở hữu kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời, ngay cả rapper chính Moonbyul.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-4

Đây cũng là lý do mà song song với việc quảng bá chung, các thành viên của Mamamoo cũng tự tin chăm chút cho sự nghiệp cá nhân khi lần lượt ra mắt các bài hát solo. Với kỹ năng ổn định, 4 cô gái nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-5

Red Velvet: Red Velvet được coi là một trong những nhóm nhạc hát live ấn tượng nhất của dàn idol Kpop thế hệ thứ 3, thể hiện qua các phần trình diễn và bản MR Removed (phần mềm tách nhạc khỏi giọng hát khi biểu diễn trên sân khấu).

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-6

Trong buổi tiệc REVE FESTIVAL FINALE được ghi hình trước của Red Velvet, 5 cô gái đã ngồi ở cự ly rất gần người hâm mộ, hát live 100% 3 ca khúc Psycho, Wish Tree và Remember Forever mà không sử dụng bất cứ kỹ thuật âm thanh, nhạc đè hay giọng bè thu sẵn nào. Vì Red Velvet thể hiện bài hát quá trọn vẹn mà nhiều người hâm mộ còn bày tỏ rằng họ yêu thích bản hát live này hơn cả bản audio chính thức.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-7

GFriend: Là girlgroup được đánh giá cao về vũ đạo, GFriend còn sở hữu khả năng hát live chất lượng. Trong một lần nhóm đang say sưa thể hiện Rain In The Spring Time thì nhạc bị tắt đột ngột, các cô gái vẫn tự tin khoe giọng hát "mộc" rất ngọt ngào và truyền cảm.

Những nhóm nhạc nữ Kpop được đánh giá cao về giọng hát-8

Các fan còn tỏ vẻ hào hứng hơn bao giờ hết vì có cơ hội được nghe một cách rõ ràng, trọn vẹn chất giọng của thần tượng. Và GFriend đã không làm khán giả thất vọng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nhom-nhac-nu-kpop-duoc-danh-gia-cao-ve-giong-hat-post1067284.html

red velvet snsd MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao