Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn

Chênh lệch tuổi tác, trang điểm theo phong cách già dặn... là những nguyên nhân khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ trông già hơn hẳn bạn diễn của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngày 29/3, đoàn làm phim Trường ca hành đã khai máy tại phim trường Hoành Điếm qua đó xác nhận hai diễn viên chính tham gia trong phim là Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Việc hai người đóng cặp với nhau không nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-1

Trong nguyên tác, A Sử Na Chuẩn là một vị tướng tài giỏi, cao lớn mạnh mẽ và trông già dặn hơn nhiều so với nữ chính Lý Trường Ca. Ngô Lỗi năm nay 21 tuổi nhưng gương mặt vẫn mang nét non nớt của một thiếu niên 15, 16, thật sự không hợp với một vai diễn như vậy.

Không chỉ thế, ngoài đời Địch Lệ Nhiệt Ba hơn Ngô Lỗi 7 tuổi, gương mặt của người đẹp Tân Cương cũng già dặn và trưởng hành hơn ngôi sao Đấu phá thương khung rất nhiều. Nếu cả hai thật sự nên duyên trong Trường ca hành thì sẽ tạo thành một cặp “đôi đũa lệch” có quá nhiều sự cách biệt từ tuổi tác đến ngoại hình.

“Ngô Lỗi không tồi, nhưng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trông giống như hai chị em vậy, không có cảm giác cặp đôi”, “Tình chị em à, Ngô Lỗi chỉ là một đứa trẻ”, “Địch Lệ Nhiệt Ba trông già quá”... là những bình luận của dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh

Trên phim trường Hữu phỉ, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với nhan sắc xuống dốc sau khi sinh con đầu lòng. Nữ diễn viên lộ vẻ già nua trên gương mặt dù đang khoác lên mình trang phục thiếu nữ. 

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-2

Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình của Vương Nhất Bác lại nhận về nhiều khen ngợi. Độ tuổi xấp xỉ với miêu tả về nhân vật trong truyện giúp nam diễn viên được fan nguyên tác ủng hộ.

Sau khi hình ảnh hậu trường xuất hiện, nhiều người dự đoán nữ diễn viên sẽ bị lép về về nhan sắc so với nam chính nhất là khi Vương Nhất Bác chỉ mới 23 tuổi, nhỏ hơn họ Triệu đến 10 tuổi. 

"Trông Triệu Lệ Dĩnh thấy già thế. Tiểu thuyết miêu tả nữ chính nhỏ hơn nam chính đến 10 tuổi, còn diễn viên đóng thì ngược lại nam lại nhỏ hơn nữ 10 tuổi. Như thế này khác gì giữa cô với cháu", một cư dân mạng cho hay.

Trần Kiều Ân

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-3

Vào tháng 2 năm ngoái, phim truyền hình Độc Cô hoàng hậu đồng thời trình chiếu trên ba hệ thống truyền hình trực tuyến lớn của Trung Quốc. Trái với kỳ vọng của khán giả trước đó, phim nhận nhiều bình luận kém tích cực xung quanh ngoại hình, diễn xuất của hai diễn viên chính Trần Kiều Ân - Trần Hiểu, cùng nội dung của phim. 

Vào vai Độc Cô Gia La với chân dung dàn trải từ thời thiếu nữ tới lúc về già, Trần Kiều Ân vấp phải nhiều đánh giá trái chiều. Người đẹp gốc Đài được khen xinh đẹp, khí chất cao sang, song cô không giấu được dấu vết tuổi 40, gây nên sự khiên cưỡng trong các phân cảnh nhân vật ở tuổi 14, cũng như khi đứng bên bạn diễn Trần Hiểu kém 8 tuổi. 

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-4

Trong Người đàm phán, Dương Mịch và Hoàng Tử Thao đã bị nhận xét là không phù hợp khi vào vai một cặp tình nhân. Nữ diễn viên ở ngoài đời lớn hơn đàn em đến 7 tuổi, do đó trông cô chín chắn hơn bạn diễn của mình.

Lại thêm cách trang điểm nên trông Dương Mịch càng già dặn hơn Hoàng Tử Thao rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên có thể đóng vai... mẹ của nam tài tử.

Cổ Lực Na Trát

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-5

Khi xuất hiện bên nhau với tạo hình cổ trang trong Trạch Thiên Ký, Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát bị khán giả cho là không giống một cặp đôi mà giống chị em gái hơn. Dù diễn xuất không tốt nhưng Lộc Hàm vẫn gây chú ý với vai diễn trong Trạch Thiên Ký nhờ vẻ ngoài đẹp như con gái.

Thậm chí sự bảo về mà Từ Hữu Dung (Cổ Lực Na Trát) giành cho Trần Trường Sinh (Lộc Hàm) còn bị ví với cảnh... gà mẹ bảo vệ con.

Vương Lệ Khôn

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch xinh đẹp đến mấy vẫn bị chê già hơn bạn diễn-6

Trong bộ phim điện ảnh Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết của đạo diễn Từ Tịnh Lôi, Ngô Diệc Phàm có cơ hội được hợp tác với đàn chị Vương Lệ Khôn. Tuy nhiên vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, cũng như cách trang điểm già dặn của nữ chính nên nhìn Ngô Diệc Phàm và Vương lệ Khôn giống như hai... mẹ con. 

Sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình khiến Ngô Diệc Phàm và Vương Lệ Khôn không được lòng công chúng. Có một khán giả từng bức xúc: "Trông như Ngô Diệc Phàm đang hôn dì cậu ấy".

 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dich-le-nhiet-ba-duong-mich-bi-che-gia-hon-ban-dien-n-217143.html

Vương Lệ Khôn Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất