Clip: 'Sôi máu' chồng vũ phu liên tục dìm vợ xuống nước rồi lại kéo lên bóp cổ trước mặt con nhỏ

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh người chồng ra sức dìm vợ xuống hồ bất chấp sự kháng cự của vợ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng đánh vợ tại một khu vui chơi trẻ em xảy ra vào ngày 13/9 tại Tây Ninh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip chia sẻ, 2 vợ chồng sau khi xảy ra cãi vã, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước vui chơi của trẻ em.

Thấy vợ bị ngã chìm xuống nước, người chồng liền nhảy xuống, dùng tay ghì cổ vợ dìm xuống làm cho người phụ nữ ngạt thở. Anh ta liên tục lặp đi lặp lại hành động dã man này với vợ mình.

Không chỉ dìm vợ xuống nước, người đàn ông còn ra sức bóp cổ rồi liên tục chửi bới, mắng nhiếc chị vợ. Khi thấy vợ định chèo lên bờ, người này lại tiếp tục túm cổ dìm xuống nước một lần nữa.

Mặc dù đã kiệt sức, nhưng người vợ vẫn cố gắng bám vào lan can chống cự, để leo lên bờ. Thế nhưng, anh chồng vẫn không chịu buông tha, hắn ta tiếp tục ghì cổ, dùng tay bóp mặt kéo vợ xuống hồ nhưng không được.

Clip: Sôi máu chồng vũ phu liên tục dìm vợ xuống nước rồi lại kéo lên bóp cổ trước mặt con nhỏ-1

Sau một hồi chống cự, người vợ đã lên bờ an toàn. Ai cũng nghĩ vụ việc sẽ dừng lại tại đây, nhưng chỉ ít phút sau, cặp đôi tiếp tục lời qua tiếng lại.

Người đàn ông lại lao tới, tát tới tấp, đấm thẳng vào mặt vợ khiến chị này ngã xuống đất. Sau đó hắn dùng cùi chỏ huých những cú trời giáng vào lưng, gáy vợ.

Nhìn cảnh bố đánh mẹ dã man, cậu con trai khoảng 3-4 tuổi đứng cạnh chỉ biết gào khóc vì sợ hại, không dám lại gần.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người tỏ ra căm phãn trước hành động vũ phu, đánh vợ không tiếc tay của người chồng, nhất là trước mặt con nhỏ.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất