'Ngọc nữ trăm tỷ' xuống tóc chẳng hot bằng NSND 'cạo đầu' 20 năm

Để hóa thân vào nhân vật, nhiều sao Việt đã phải hy sinh mái tóc dài thướt tha mà thay vào đó là tóc ngắn để phù hợp với vai diễn

Ninh Dương Lan Ngọc

Được mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim đình đám với phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh.

Mới đây, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dàu để chuẩn bị cho vai diễn mới, đây được coi là hành động táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc. Theo chia sẻ của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân, việc nữ diễn viên xuống tóc là để vào vai diễn mới trong bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-1

Vị đạo diễn nói: “Phim Cô Gái Từ Quá Khứ là dự án điện ảnh mở màn cho loạt 3 phim điện ảnh trong Vũ Trụ Mỹ Nhân. Đây có thể được xem là phần ngoại truyện để dẫn dắt các nhân vật từ Vũ Trụ Gái Già bước sang Vũ Trụ Mỹ Nhân. Để có được màn lột xác ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc được chăm chút kỹ càng từ trang phục, cách trang điểm, cho đến mái tóc được cắt đi để phù hợp với tạo hình mới".

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-2

Khi đăng tải  hình ảnh mái tóc ngắn mới, nhiều khán giả đã dành lời khen tặng cho cô bởi sự thay đổi này mang lại một phong cách cá tính, trẻ trung hơn cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Hằng

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-3

Nữ diễn viên Minh Hằng cũng từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi hi sinh cho vai diễn, cô cắt luôn mái tóc dài, trở thành một tomboy để phù hợp với bộ phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc.

Chính hành động này của Minh Hằng đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, chia sẻ về việc hi sinh mái tóc, nữ diễn viên bộc bạch:"Tôi cảm thấy mình rất xấu và không muốn gặp ai với mái tóc này. Tôi chưa bao giờ muốn để tóc ngắn như con trai, nhưng vì công việc, vì vai diễn quá hay nên tôi phải hy sinh sự nữ tính của mình. Tôi thích tóc dài, vừa mềm mại, xinh đẹp lại có thể uốn được nhiều kiểu. Bây giờ mỗi khi ra đường, tôi chỉ mất 10 phút để chuẩn bị"

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-4Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-5

Với tạo hình mới khi lên phim, kiểu tóc mới của Minh Hằng đã gây được sự chú ý và nhiều người thi nhau cắt tóc giống như nữ diễn viên.

Lê Khanh

Một trong những nhân vật gây choáng váng cho khán giả khi hi sinh mái tóc dài chính là NSND Lê Khanh. Cô đã cắt đi mái tóc dài được nuôi 20 năm để chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim Gái Già Lắm Chiêu. Phải vào vai một phụ nữ trung niên gai góc nên nữ diễn viên đã quyết định cắt đi mái tóc của mình.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-6

Tạo hình của Lê Khánh hoàn toàn khác lạ so với những vai diễn trước đây của cô. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này"

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-7

Việt Hương

Danh hài Việt Hương quen thuộc với khán giả bởi những vai diễn lầy lội, luôn mang lại tiếng cười cho người xem. Cô sở hữu mái tóc dài nhưng khi thực hiện dự án phim mới do mình đầu tư mang tên Trật Tự Mới, nữ diễn viên đã cắt đi mài tóc để phù hợp với vai diễn.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-8

Hình ảnh Việt Hương trở nên mới lạ hơn, tóc ngắn nhuộm màu bạch kim, khoác trên mình bộ trang phục tomboy, dáng đi tính cách ngang tàng như đàn ông khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-9

Hồng Diễm

Hồng Diễm là một cựu người mẫu, diễn viên truyền hình tay ngang, người dẫn chương trình người Việt Nam. Xuất thân ban đầu là một người mẫu, Hồng Diễm lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và nhận được thành công bước đầu trong Cầu Vồng Tình Yêu.

Năm 2020, cô giành cú đúp giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh diều và Nữ diễn viên ấn tượng tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV cho vai diễn Khuê trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-10

Ở ngoài đời Hồng Diễm là người có tính cách hiền lành giản dị, cô để mái tóc dài thướt tha. Để mang lại sự mới mẻ cho vai diễn, Hồng Diễm đã cắt tóc ngắn, nữ diễn viên chia sẻ  từ khi học lớp 5 đến giờ mới cắt tóc ngắn và dù được nhiều người khen xinh nhưng Hồng Diễm vẫn thấy rất tiếc kiểu tóc cũ.

Ngọc nữ trăm tỷ xuống tóc chẳng hot bằng NSND cạo đầu 20 năm-11

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-va-dan-sao-nu-khong-ngai-xuong-toc-de-dong-phim-n-300185.html

Lê Khanh hồng diễm Ninh Dương Lan Ngọc Việt Hương Minh Hằng

Tin tức mới nhất