Ngọc Quyên công khai người yêu mới sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng Việt kiều

Gửi lời cảm ơn tới người đàn ông đã ở bên những ngày giông tố, Ngọc Quyên nhận được lời chúc hạnh phúc từ đồng nghiệp, bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Hạnh phúc ôm bạn trai mới, cựu người mẫu nhắn nhủ: ''Cảm ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố". 

Ngọc Quyên công khai người yêu mới sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng Việt kiều-1
Ngọc Quyên khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. 

Ngay khi đăng tải, tấm hình nữ người mẫu bên người đàn ông giấu mặt thu hút sự quan tâm từ phía bạn bè, đồng nghiệp. Dù không tiết lộ diện mạo cũng như danh tính bạn trai nhưng trước lời chia sẻ của bà mẹ một con, nhiều người khẳng định cô đã tìm được bến đỗ mới sau hôn nhân tan vỡ.

Rất nhanh chóng, nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới chân dài sinh năm 1988, đồng thời hi vọng nữ người mẫu sẽ công khai tình mới trong tương lai gần.

"Hãy luôn hạnh phúc em nhé"; "Vậy mới là idol của tui chứ Quyên nhỉ"; "Hạnh phúc quá em ơi. Chúc cả hai mãi mãi hạnh phúc như thế này nhé"; "Chúc mừng bạn tui"..., là những lời chúc từ mọi người.

Đáp lại tình cảm ấy, bà mẹ một con khẳng định cô sẽ luôn hạnh phúc. 

Ngọc Quyên công khai người yêu mới sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng Việt kiều-2
Bình luận chúc mừng Ngọc Quyên từ phía bạn bè, đồng nghiệp.

Trước đó, Ngọc Quyên từng có cuộc hôn nhân với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Sau 4 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thông tin nữ diễn viên Mỹ nhân kế và chồng ly hôn được chính Richard lên tiếng xác nhận. 

Hôn nhân chấm dứt, Ngọc Quyên nuôi con theo quyết định từ tòa án. Thay vì buồn bã, nữ diễn viên vẫn lạc quan: "Quyên không thấy cô đơn, Quyên giờ có mẹ có con ở bên. Mỗi người có cuộc sống khác nhau và mỗi giai đoạn cuộc đời là một câu chuyện khác, mình phải đối diện với nó.

Đâu có gì phải chia buồn với Quyên đâu, phải mừng cho Quyên chứ. Khi nào má Quyên mất thì hãy chia buồn với chứ còn chuyện này rất là bình thường trong cuộc sống. Mọi người đừng nói Quyên buồn, Quyên nói thiệt đó".

Ngọc Quyên công khai người yêu mới sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng Việt kiều-3
Sau ly hôn, Ngọc Quyên và chồng cũ liên tục đấu tố nhau.

Cũng sau khi "tan đàn xẻ nghé", Ngọc Quyên bất ngờ bị chồng cũ tố cáo kinh doanh mỹ phẩm "mua vài chục, bán vài triệu" ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Quá bức xúc, Ngọc Quyên lên tiếng khẳng định chuyện ly hôn đang khiến chồng cũ khủng hoảng và chính anh mới là người nói dối.

Để minh chứng việc buôn bán của mình "làm thật ăn thật", chân dài 31 tuổi đưa ra bằng chứng là các hóa đơn xuất nhập hàng có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế cho các loại mỹ phẩm cô nhập vào.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ góc khuất đen tối trong hôn nhân của mình. Cô thừa nhận, vợ chồng ly hôn một phần do cả hai không hòa hợp. Nhưng quan trọng nhất, việc chồng cũ ngoại tình đã khiến Ngọc Quyên không thể nào chịu đựng thêm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-quyen-cong-khai-ban-trai-moi-sau-hon-mot-nam-ly-hon-n-191693.html

ly hôn Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất