Ngọc Trinh nhắc nhẹ: 'Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu'

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh xài chiêu cũ là tỉnh bơ đăng ảnh mới nhưng không quên đốp chát antifan: "Khi nào bé có tiền mua đất sẽ hiểu".

Ngọc Trinh vừa khoe "khu đất mới thân yêu của mình" rộng 11ha ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) để kinh doanh homestay thì đã bị cơ quan chức năng khẳng định đây là thông tin sai lệch.

Ngay lập tức, cư dân mạng chê cười và cho rằng Ngọc Trinh hết fake quần áo đến cả đất cũng chỉ là hàng giả.

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-1
Ngọc Trinh check-in khu đất ở Đại Lào (Bảo Lộc, Lâm Đồng) như thật.

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-2
Tuy nhiên khi thông tin không có bất cứ ai tên Trần Thị Ngọc Trinh đứng tên đất thì Ngọc Trinh lại nói lại rằng chủ đất là người quản lý của mình.

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-3
Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.

Sau khi scandal nổ ra, Ngọc Trinh tiếp tục "xài chiêu cũ" khi vướng scandal là tiếp tục cập nhật những bộ ảnh khoe thân như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trước những lời giễu cợt của cư dân mạng cho rằng cô mặt dày, trơ trẽn, mỹ nhân Trà Vinh bất ngờ đáp trả thẳng.

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-4
Giống như mọi scandal khác, Ngọc Trinh liên tục cập nhật những bộ ảnh nóng bỏng mới. Cô còn đính kèm dòng chú thích: "Tâm mình tốt nhưng cái nết mình ngang".

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-5
Tuy nhiên, antifan liên tục mỉa mai cho rằng cô "đã sai lè còn đăng status khiêu khích, cứ tưởng thế là ngầu, mặt dày, trơ trẽn"... Nữ hoàng nội y không im lặng như mọi khi và đáp trả rằng: "Sau này bé lớn lên có tiền mua đất rùi bé sẽ hiểu".

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-6
Netizen thắc mắc không hiểu việc Ngọc Trinh nói "xạo" thì liên quan gì đến việc "có tiền mua đất"? 

Ngọc Trinh nhắc nhẹ: Khi nào có tiền mua đất sẽ hiểu-7
Câu chuyện Ngọc Trinh ăn cắp chất xám khi fake váy áo còn chưa xong thì lại đến chuyện "nổ" thông tin mua đất.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tinh-bo-khoe-than-dop-chat-antifan-chuyen-mua-dat-ao-n-307062.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất