Ngọc Trinh bị 'tố' thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show

Lê Thanh Hòa cho biết Ngọc Trinh không thể ở lại đến cuối để xem show là vì lý do sức khỏe, nhân viên của anh đã đưa cô về khách sạn.

Vừa qua, một show diễn thời trang hoành tráng đã được tổ chức tại Phú Quốc thu hút đông đảo sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu. Trong số đó, Ngọc Trinh là chân dài thu hút ống kính ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người nhanh chóng nhận ra cô nàng đã không ở lại xem show đến những giờ phút cuối cùng. Trên mạng xã hội cũng chuyền tay nhau đoạn clip Trinh khá mệt mỏi vì nắng gắt lúc phỏng vấn cùng MC, dù trước đó mọi chuyện vẫn khá ổn.

Ngọc Trinh bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show-1
Ngọc Trinh ăn diện đúng dresscode chủ đề.

Ngọc Trinh bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show-2
Cô là một trong những mỹ nhân táo bạo nhất show thời trang. 

Ngọc Trinh bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show-3
Người đẹp không ngại đường xá xa xôi để đến tham dự show của NTK Lê Thanh Hòa.

Chia sẻ về điều này, NTK Lê Thanh Hoà - người trực tiếp mời Ngọc Trinh đến dự show cho hay: "Do thời tiết buổi chiều show diễn khá nắng nóng và Trinh bị say nắng khi vào ghế ngồi tham dự show được một lúc, cảm thấy sức khoẻ không ổn nên quay về khách sạn. Ngọc Trinh có nhắn tin và gọi cho Hoà nên không có vấn đề gì cả.

Chứ Trinh cũng không quản đường xá xa xôi ra tận đây dự show rồi nên bất đắc dĩ lắm mới không ngồi lại được đến cùng mà thôi. Hôm qua sau show, Hòa có nhắn tin cho các khách mời về việc thời tiết nắng nóng, mong mọi người thông cảm.

Bản thân Hòa cũng thấy ngại và áy náy với các bạn nghệ sĩ lắm. Vì thời tiết nắng nóng mà phải ngồi xem bộ sưu tập".

Ngọc Trinh bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show-4
NTK Lê Thanh Hòa

NTK cũng chia sẻ thêm, chính nhân viên bên mình là người đã đưa Ngọc Trinh về khách sạn vì cô ấy sắp xỉu do say nắng, nên không thể đánh giá về thái độ hay sự chuyên nghiệp của cô khi tham dự show được. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tham gia nhiều show diễn của Lê Thanh Hoà, đây là trường hợp hi hữu do thời tiết. 

Ngọc Trinh bị tố thiếu chuyên nghiệp khi bỏ xem show-5
Không gian show diễn nằm ở một hồ bơi, hướng quay ra mặt trời nên rất nắng, các nghệ sĩ ngồi hàng đầu do đảm bảo tính thẩm mỹ lại không được sử dụng dù nên rất dễ say nắng...

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-bi-to-thieu-chuyen-nghiep-khi-bo-xem-show-du-toi-chup-anh-202103212046193853.html

NTK Lê Thanh Hòa Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất