Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!

Lời hướng dẫn đàn em bằng loạt ngôn ngữ phô phang của Ngọc Trinh bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng.

Mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu có chuyến du lịch cùng nhau tại Phú Quốc. Tới thiên đường biển, cặp chị em đua nhau phô diễn hình thể với những shoot hình thiếu vải.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-1Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-2
Chi Pu mặc chiếc váy mỏng tang khoe trọn nội y.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-3
Ngọc Trinh không hở như đàn em nhưng vẫn sexy "nghẹt thở".

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-4
Chị chị em em so kè đường cong.

Trên story Instagram, Ngọc Trinh cũng hé lộ bí mật phía sau những bức hình đẹp của 2 chị em. Theo đó, "nữ hoàng nội y" đã chỉ dạy Chi Pu khi chụp hình phải "dâm lên".

Lời hướng dẫn có phần phô phang, kém sang của Ngọc Trinh đã bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng. Họ cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-5
Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-6
Ngọc Trinh chỉ dạy Chi Pu chụp hình.

Ngọc Trinh và Chi Pu bắt đầu chơi với nhau khi quay chung MV Cung đàn vỡ đôi. Khi ấy, mẫu nội y được đàn em mời tham gia diễn xuất, thủ một vai khá ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc này.

"Em ấy là người rất nghiêm túc trong công việc, không những thế còn vui vẻ, hòa đồng. Người ngoài nhìn vào dễ nghĩ Hương Giang hay Chi Pu khó gần, nhưng có dịp tiếp xúc mới thấy không có khoảng cách gì", Ngọc Trinh từng nhận xét về đàn em.

Mối quan hệ của 2 mỹ nhân đình đám ngày càng thân thiết qua thời gian. 3 tháng trước, Ngọc Trinh từng gây ngạc nhiên khi chuyển khoản tặng Chi Pu 100 triệu đồng, sau khi thấy đàn em bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc ván lướt sóng của Chanel trên mạng.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-7Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng mà dùng ngôn ngữ nghe phát sợ!-8
Đôi bạn thân mới của showbiz Việt.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dung-tu-ngu-kem-sang-day-chi-pu-tao-dang-n-244111.html

Showbiz Việt Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất