Ngọc Trinh giảng dạy kinh doanh online, nào ngờ bị mỉa mai quá khứ

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh chưa đủ khả năng để đứng lớp dạy người khác.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi xuất hiện trong một đoạn clip với vai trò CEO của một công ty, đứng lớp giảng dạy về vấn đề đạo đức trong kinh doanh online.

"Nữ hoàng nội y" mặc vest chỉn chu, dõng dạc chia sẻ: "Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt.

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực với khách hàng, đối tác và chính mình. Trinh nhiều lần nghe câu nói muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả".

Ngọc Trinh giảng dạy kinh doanh online, nào ngờ bị mỉa mai quá khứ-1

Tuy hình ảnh này của Ngọc Trinh đã chỉn chu, chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với những lần khoe da thịt táo bạo nhưng vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng Ngọc Trinh chưa đủ khả năng để làm "giảng viên", thậm chí còn nêu ra chuyện cô chưa tốt nghiệp cấp 3.

Ngọc Trinh giảng dạy kinh doanh online, nào ngờ bị mỉa mai quá khứ-2Ngọc Trinh giảng dạy kinh doanh online, nào ngờ bị mỉa mai quá khứ-3
Phản ứng trái chiều của dân mạng về clip dạy kinh doanh của Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng đăng tải đoạn clip kể về gia cảnh khó khăn, chỉ học hết cấp 2 và phải bươn chải kiếm tiền từ sớm. Phát ngôn về việc "bỏ học vẫn thành công" của cô bị nhiều người chỉ trích không kém đoạn clip dạy kinh doanh mới đây.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-day-kinh-doanh-online-nhu-giang-vien-nao-ngo-bi-loi-qua-khu-ra-mia-mai-cuc-phu-162212307172402372.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất