Ngọc Trinh 'hack tuổi' với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan

"Nữ hoàng nội y" tiếp tục check-in sang chảnh tại Bangkok - Thái Lan. Với style váy ngắn, tóc ngắn trẻ trung, Ngọc Trinh nhận về vô số lời khen từ dân mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây sốt khi bỗng nhiên cắt tóc ngắn, vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung của cô khá phù hợp với phong cách này. Những mẫu tóc bob ngắn, phồng nhẹ hay xoăn lọn lớn đều đã được "Nữ hoàng nội y" thử qua.

Ngọc Trinh hack tuổi với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan-1Ngọc Trinh hack tuổi với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan-2
Ngọc Trinh nhận vô số lời khen với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan

Bình thường tóc dài thì dịu dàng đến khi cắt tóc ngắn - Ngọc Trinh lại mang một vẻ đẹp năng động và "hack tuổi" khá đáng kể. Đặc biệt khi kết hợp cùng mốt váy ngắn, cô nàng trở về lứa tuổi của một nữ sinh trung học. Vài giờ trước, "Nữ hoàng nội y" check-in sang chảnh tại một địa điểm ở Bangkok Thái Lan. Vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt với cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh hack tuổi với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan-3Ngọc Trinh hack tuổi với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan-4Ngọc Trinh hack tuổi với style váy ngắn, tóc ngắn khi check-in tại Thái Lan-5
Với phong cách này, "Nữ hoàng nội y" "hack tuổi" khá đáng kể

Theo Nld


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất