Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: 'Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu'

Phát ngôn về tình - tiền mới nhất của Ngọc Trinh lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng trong showbiz hiện nay. Bên cạnh nhan sắc trồi sụt thất thường, mẫu nội y cũng thường xuyên gây xôn xao với phát ngôn sốc tận óc.

Mới đây, người đẹp Trà Vinh tiếp tục gây tranh cãi lớn với quan điểm về tình - tiền. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, năng động với áo crop-top kết hợp cùng quần jean xuống phố, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm riêng khi bế tắc vì tình. Mẫu nội y cho rằng: "Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu".

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-1

Phát ngôn tình - tiền của Ngọc Trinh đã gây ra những tranh cãi trái chiều. Có người đồng tình: "Chị đẹp phát biểu câu nào chuẩn câu đấy. Những phát ngôn của Ngọc Trinh luôn gắn liền với thực tế. Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa, nếu bạn giàu. Không có tình yêu thì không chết nhưng không có tiền thì chết chắc. Có tiền thì sẽ làm được điều mình thích. Thất tình mà giàu ta sẽ sang Paris ngồi khóc chứ không phải khóc ở nhà".

Bên cạnh đó, số khác lại quan tâm đời tư của Ngọc Trinh. Theo đó, một số ý kiến cho rằng phải chăng mẫu nội y đang tự nhắc nhở bản thân vì nghi ngờ cô cũng đang thất tình khi tự dưng thay đổi kiểu tóc. "Người ta nói con gái mà tự dưng thay đổi hay cắt tóc đi chắc phải thất tình hay trải qua cái gì không vui", một tài khoản bình luận.

Comment của tài khoản này đã nhận được sự đồng tình: "Chuẩn, triệu like cho nàng. Cơ mà mình thấy tuổi 1989 lận đận tình duyên dã man Trinh à". Cũng có người mỉa mai Ngọc Trinh: "Có yêu ai đâu mà thất tình, đào mỏ thì nhiều tiền thôi".

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-2Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-3
Cư dân mạng tranh cãi vì phát ngôn của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-4

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khiến dư luận bất ngờ vì phát ngôn của mình. Cách đây nhiều năm, câu nói: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" đã trở thành slogan tình ái của Ngọc Trinh trong showbiz Việt. Khi ấy, mẫu nội y đang bị tiếng dựa dẫm tài chính vào bạn trai. Người đẹp còn từng thẳng thắn thừa nhận sẽ không yêu người nghèo: "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc".

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-5

Ngọc Trinh từng trải qua hai mối tình dang dở với bạn trai đại gia lớn tuổi. Hiện tại, người đẹp đang có tình yêu đẹp với bạn trai giấu mặt.

Nói về gu chọn bạn trai, mẫu nội y quả quyết: "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình".

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi tuyên ngôn: Thất tình không quá kinh khủng nếu bạn giàu-6
Hai mối tình dang dở với đại gia đáng tuổi bố, tuổi ông của Ngọc Trinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lai-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-tinh-tien-n-190300.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất