Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng bỏng mắt, phô diễn thân hình trứ danh showbiz

Đã rất lâu rồi dân tình mới thấy Ngọc Trinh mặc bikini hai mảnh, khoe body không chút mỡ thừa trên trang cá nhân.

Nhiều năm hoạt động showbiz với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn gắn liền với hình tượng cô nàng sexy, gợi cảm. Từ đi sự kiện, đi tiệc đến đi dạo phố, hay chỉ đơn giản là mặc đồ ở nhà, trong phòng tập, Ngọc Trinh đều ưa thích những loại trang phục táo bạo, khoe được triệt để vóc dáng nóng bỏng của mình.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã tái xuất bằng một đoạn clip ngắn đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của cô. Diện bộ bikini màu vàng tươi, thiết kế hai mảnh chỉ che những chỗ nhạy cảm trên cơ thể giúp người đẹp phô diễn đường cong hoàn hảo cùng đôi chân dài nuột nà.

Đã rất lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy Ngọc Trinh khoe dáng với bikini. Lần tái xuất "đường đua nóng bỏng Vbiz" ngay giữa hè của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Được biết, đoạn clip này được Ngọc Trinh quay trong một kỳ nghỉ dưỡng.

Sau vụ lùm xùm váy áo phản cảm tại Cannes 2019, Ngọc Trinh không hề đăng tải bất cứ hình ảnh mặc nội y hay bikini nào lên trang cá nhân. Thay vào đó, người đẹp chỉ đăng tải những ảnh đi sự kiện, ảnh đời thường với những trang phục kín đáo, năng động.

Dù vậy, với danh xưng "nữ hoàng nội y", nhiều khán giả vẫn rất thích nhìn ngắm Ngọc Trinh trong những bộ trang phục nóng bỏng, gợi cảm.

Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng bỏng mắt, phô diễn thân hình trứ danh showbiz-1
Trước đây, Ngọc Trinh rất thích khoe những tấm hình mặc nội y gợi cảm thế này

Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng bỏng mắt, phô diễn thân hình trứ danh showbiz-2
Vòng eo 56 cùng dáng vóc nuột nà của người đẹp được phô diễn triệt để trong những bộ nội y ren sexy

Ngọc Trinh tung clip mặc bikini nóng bỏng mắt, phô diễn thân hình trứ danh showbiz-3
"Nữ hoàng nội y" nhận được rất nhiều lời khen về hình thể quyến rũ.

Theo Trí thức trẻ


Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất