Ngọc Trinh tung clip 'quẩy đu trend' cùng bố mẹ Vũ Khắc Tiệp

Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh cùng ''7 Tòng'' và gia đình Vũ Khắc Tiệp bắt trend nhảy Tik Tok gây sốt MXH.

Suốt vài ngày qua, câu chuyện đi ''ăn hỏi'' của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Dù vậy, cả hai đã lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là trò đùa.

Ngọc Trinh tung clip quẩy đu trend cùng bố mẹ Vũ Khắc Tiệp-1
Gia đình Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở nên thân thiết hơn sau màn dạm hỏi

Ngọc Trinh tung clip quẩy đu trend cùng bố mẹ Vũ Khắc Tiệp-2
Bố mẹ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp mà chiều con thứ nhì thì chắc chẳng ai đứng nhất

Dù chỉ là đùa những hình ảnh của gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục gây sốt trên MXH. Không phải vì màn dạm hỏi nữa mà khán giả vô cùng bất ngờ khi Ngọc Trinh rủ rê 7 Tòng (Tên Ngọc Trinh hay gọi ba) và gia đình Vũ Khắc Tiệp bắt trend TikTok cùng mình. 


Clip Ngọc Trinh nhảy nhót 'đu trend' cùng bố mẹ và gia đình Vũ Khắc Tiệp

Ca khúc được cô lựa chọn là Nụ Cười Thiên Thần remix có phần giai điệu sôi động. Có thể thấy dù khá vụng về nhưng các bậc phụ huynh đều rất chịu khó phối hợp thực hiện các động tác "đu trend" TikTok cùng các con.

Cả nhà nhiệt tình thực hiện các động tác theo nhạc. Riêng mẹ của Vũ Khắc Tiệp tuy cũng có chút ngại ngùng nhưng cũng rất vui vẻ xuất hiện cùng Ngọc Trinh và con trai. 

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn clip nhảy TikTok nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận thích thú trước sự đáng yêu của gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Vốn là một trong những chân dài bắt trend TikTok vô cùng nhanh chóng, những clip TikTok của Ngọc Trinh rất thu hút đông đảo lượt xem. Đoạn clip mới này chắc chắn sẽ sớm trở thành clip TikTok triệu view tiếp theo của Ngọc Trinh.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất