Ngọc Trinh từng đóng 'tiểu tam' trong MV Khánh My 6 năm trước?

Khoảnh khắc diễn viên Ngọc Trinh xuất hiện trong MV với vai diễn "tiểu tam" gây nhiều bất ngờ.

Vào cuối năm 2016, Khánh My từng cho ra mắt MV mang tên Be Strong. Bên cạnh câu chuyện MV kể về người thứ 3 thì nữ diễn viên góp mặt trong sản phẩm của cô cũng gây chú ý không kém.

Theo đó, nữ diễn viên thủ vai người tình của bạn trai Khánh My ở phân cảnh "ân ái" đầy tính tứ khiến nhiều người tá hoả vì tưởng đâu đó chính là... Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-1
Khánh My từng cho ra mắt MV "Be Strong" vào năm 2016

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-2
Cô phát hiện bạn trai và người thứ 3 đang "ân ái" ngay tại nhà

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-3
Khoảnh khắc khiến tất cả ngỡ như Ngọc Trinh tham gia MV

Nữ diễn viên góp mặt trong MV của Khánh My còn có một sự trùng hợp khác đó chính là cô cũng tên Ngọc Trinh. Sự đặc biệt này đã gây nhiều sự hiểu nhầm khiến nhiều người tưởng chừng Ngọc Trinh tham gia vào MV của Khánh My.

Trên thực tế, Ngọc Trinh và Khánh My từng được xem là hai người đẹp "không đội trời chung" khi Khánh My từng dính tin đồn là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa nữ hoàng nội y và bạn trai đại gia vào năm 2014.

Chính điều này khiến cho khán giả cũng đặt nghi vấn, Khánh My có ẩn ý khi xây dựng MV là câu chuyện tình thứ 3 và cũng có diễn viên sở hữu gương mặt giống với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-4
Diễn viên Ngọc Trinh tham gia vào MV của Khánh My

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-5
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và nữ diễn viên Ngọc Trinh có gương mặt khá giống nhau

Khi được hỏi về nghi vấn có sự trùng hợp về kịch bản MV với câu chuyện lùm xùm cô từng gặp phải, cũng như có nữ diễn viên sở hữu gương mặt giống Ngọc Trinh, Khánh My cho biết việc lựa chọn diễn viên chỉ là sự tình cờ.

Về câu chuyện MV, cô cũng khẳng định chuyện tình người thứ 3 có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu và không chỉ riêng câu chuyện của cô. Cho đến thời điểm hiện tại, do MV đã ra mắt từ lâu và không được đăng trên kênh chính thức của Khánh My nên sản phẩm này chỉ sở hữu vỏn vẹn gần 2 nghìn lượt xem.

Ngọc Trinh từng đóng tiểu tam trong MV Khánh My 6 năm trước?-6
Khánh My và Ngọc Trinh từng vướng lùm xùm người thứ 3 vào năm 2014

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-phai-ngoc-trinh-tung-dong-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-nguoi-dep-khong-doi-troi-chung-cach-day-6-nam-162221801200020075.htm

Khánh My Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất