Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm

Tuy là vai chính trong các bộ phim về Thor, độ giàu có của Chris Hemsworth vẫn xếp sau các ngôi sao gạo cội như Samuel L. Jackson, Matt Damon và "Góa Phụ Đen" Scarlett Johansson.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-1
Samuel L. Jackson đóng vai Nick Fury trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và xuất hiện trong bộ phim gốc về Thor năm 2011. Ông là ngôi sao gạo cội ở Hollywood, xuất hiện trong hơn 120 tác phẩm. Năm 2011, Jackson được sách Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là diễn viên đóng nhiều phim nhất. Ngoài việc đóng phim, ông còn là nhà sản xuất, kinh doanh và đầu tư bất động sản. Khối tài sản của tài tử 73 tuổi hiện ở mức 250 triệu USD. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-2
Matt Damon đóng vai phiên bản châm biếm của Loki trong Thor: Ragnarok và Thor: Love and Thunder. Thời lượng xuất hiện ít nhưng sức nóng của tài tử hạng A khiến công chúng ấn tượng. Ngoài Thor, Matt Damon xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển được đánh giá cao, trong đó có Good Will Hunting, The Departed. Ngoài ra, nam diễn viên là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn và tham gia đầu tư tiền điện tử. Khối tài sản của Damon hiện ở mức 170 triệu USD. Ảnh: AFP.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-3
Scarlett Johansson đồng hành cùng Thor trong vai trò Góa phụ đen. Từng đối mặt với một số tranh cãi trong sự nghiệp, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood. Ngoài việc là Black Widow của MCU, tham gia các phim nổi tiếng như Her, Marriage Story, cô ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Dolce & Gabbana... Nữ diễn viên hai lần được đề cử Oscar hiện sở hữu khối tài sản 165 triệu USD. Ảnh: SCMP.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-4
Ngoài việc xuất hiện trong Thor, "bố già" Anthony Hopkins là một trong những diễn viên miệt mài nhất Hollywood. Ông vẫn đều đặn tham gia đóng phim và giành giải Oscar năm 2021 ở tuổi ngoài 80. Bác sĩ kinh dị trong Sự im lặng của bầy cừu vẫn miệt mài làm việc sau sáu thập kỷ. "Lão tướng" điện ảnh gần đây tham gia vào ba bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ. Ông hiện sở hữu khối tài sản 160 triệu USD. Ảnh: Lionsgate.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-5
Nhân vật chính của loạt phim Thor là Chris Hemsworth đang tích lũy khối tài sản lớn, gần đây được định mức là 130 triệu USD. Ngôi sao 38 tuổi được nói vui là "trúng độc đắc trọn đời" khi nhận được vai Thần Sấm. Ngoài vai trò Thor của MCU, Hemsworth còn gây ấn tượng với các phim hành động như The Huntsman và Extraction. Bên cạnh việc đóng phim điện ảnh, tài tử người Australia ký hợp đồng đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn, có thương vụ lên đến hàng triệu USD, theo Forbes. Ảnh: @chrishemsworth.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-6
Nhân vật chính của loạt phim Thor là Chris Hemsworth đang tích lũy khối tài sản lớn, gần đây được định mức là 130 triệu USD. Ngôi sao 38 tuổi được nói vui là "trúng độc đắc trọn đời" khi nhận được vai Thần Sấm. Ngoài vai trò Thor của MCU, Hemsworth còn gây ấn tượng với các phim hành động như The Huntsman và Extraction. Bên cạnh việc đóng phim điện ảnh, tài tử người Australia ký hợp đồng đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn, có thưChristian Bale từ vai trò Kỵ sĩ bóng đêm Người Dơi bỗng hóa thành kẻ phản diện độc ác trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sự xuất hiện của nam diễn viên trong Thor: Love and Thunder nhận được sự ủng hộ của giới phê bình. Ngoài các phim siêu anh hùng, tên tuổi của Bale gắn với loạt phim nổi tiếng như American Psycho, The Big Short và Vice. Trong suốt sự nghiệp, nam diễn viên bỏ túi hơn 78 giải thưởng. Hiện tại, khối tài sản của Bale ở mức 120 triệu USD. Ảnh: Reuters.ơng vụ lên đến hàng triệu USD, theo Forbes. Ảnh: @chrishemsworth.

Ngôi sao giàu nhất loạt phim về Thần Sấm-7
Sự trở lại của Natalie Portman trong Thor: Love and Thunder sau khi bất hòa với Disney được công chúng đón nhận. Trong phim, cô đóng vai người yêu của Thor, vì mắc bệnh ung thư mà tìm đến búa thần và trở thành Thor bản nữ. Cuối cùng, cô phải hy sinh vì tình yêu dành cho Thần Sấm. Người tình màn ảnh của Chris - người ăn chay khiến tài tử người Australia phải nhịn ăn thịt để thực hiện cảnh hôn - trước đó nổi danh với Thiên nga đen, từng đóng Star Wars và có nhiều hợp đồng béo bở, trong đó có Miss Dior. Khối tài sản của cô hiện ở mức 90 triệu USD. Ảnh: @natalieportman.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoi-sao-giau-nhat-loat-phim-ve-than-sam-post1336613.html

Phim Hollywood

Tin tức mới nhất