Ngôi trường 'sung sướng' nhất Việt Nam vì có tới 2 cây cho quả trĩu cành trong sân

Ngôi trường có nhiều "con ngoan trò giỏi" nhất Việt Nam là đây!

Thời học sinh của chúng ta luôn gắn với nhiều kỷ niệm rất đẹp. Thông thường ở các ngôi trường vùng quê, chuyện cây trái mọc tươi tốt, che bóng mát ngay trong sân trường hẳn chẳng còn xa lạ gì nữa. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu đó là… cây ăn quả!

Mới đây, người dùng TikTok liên tục nhìn thấy đoạn clip của cậu học sinh nọ khoe về ngôi trường của mình. Dân tình ai cũng nhanh chóng hướng sự chú ý cho 2 cái cây to bự mọc ngay trong sân.

Nếu như những ngôi trường khác thường trồng xà cừ, phượng hay cây bàng che bóng mát, thì chỗ trong clip lại quyết định trồng luôn… cây ăn trái cho "ngầu". Thoạt nhìn từ xa, dân mạng đoán mò chắc 1 cây là vải, cây còn lại thì trồng quả gì chưa biết nhưng cũng trĩu cả cành.

Ngôi trường sung sướng nhất Việt Nam vì có tới 2 cây cho quả trĩu cành trong sân-1
Sân trường có tới 2 loại cây cho quả trĩu cả cành

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng ai cũng trầm trồ về sự "giàu có" của ngôi trường này:

"Nhìn trường người ta mà phát ham, chả bù cho trường tôi toàn trồng phượng, bằng lăng, bạch đàn các kiểu…"

"Học sinh trường này chắc chăm ngoan, học giỏi lắm nè. Ai đời cây nhiều quả vậy mà không hái!"

"Cây này mà mọc ở trường mình thì xác định chỉ còn cái nịt thôi nhé!"

"Đề nghị nhà trường lắp camera chống trộm gấp, quả mọc thế này thì đúng là thử thách lòng tham lam của học sinh lắm đấy!"

Xem xong clip, dân mạng ai cũng tò mò 1 điều là quả mọc nhiều như vậy thì học sinh có được phép hái hay không? Đáp lại, cậu bạn đăng clip cho hay nhà trường cấm hái dưới bất kỳ hình thức nào. Nghe thì hơi buồn nhưng ngẫm lại cũng hợp lý, vì cây khá cao, quả toàn mọc tít phía trên như vậy nên muốn hái cũng không phải chuyện dễ.

Ngôi trường sung sướng nhất Việt Nam vì có tới 2 cây cho quả trĩu cành trong sân-2
Cây vải cho quả kín cả cành khiến dân mạng thích thú

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngoi-truong-sung-suong-nhat-viet-nam-vi-co-toi-2-cay-cho-qua-triu-ca-canh-trong-san-dan-mang-nhin-ma-chi-biet-ghen-ti-161211905204311613.htm

cư dân mạng

Tin tức mới nhất