Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Ngôn Thừa Húc và nhiều sao nam từng dự tiệc thác loạn của Seungri?

Nam diễn viên Ngôn Thừa Húc cùng Kha Chấn Đông, Trần Bách Lâm đều bị truyền thông Đài Loan tiết lộ là khách quen trong các buổi tiệc của Seungri.

Báo Mirror Media đưa tin nhiều nghệ sĩ Đài Loan có liên quan đến các buổi tiệc riêng tư của Seungri. Nam ca sĩ Seungri đang bị điều tra ở Hàn Quốc với các cáo buộc quay lén và phát tán clip sex, dính líu môi giới cung cấp mại dâm. Ngôn Thừa Húc, nam nghệ sĩ Tằng Tham bị cho là các khách mời quen thuộc tại bữa tiệc thác loạn.

Ngôn Thừa Húc và nhiều sao nam từng dự tiệc thác loạn của Seungri?-1
Ngôn Thừa Húc bị cho là có mặt trong tiệc thác loạn riêng tư của Seungri.

Nguồn tin cho biết Ngôn Thừa Húc có mối quan hệ khá tốt với Seungri. Họ thường xuyên gặp nhau khi Seungri tới Đài Loan. Seungri là người chịu chi và biết cách ăn chơi. Nam ca sĩ từng bỏ ra cả triệu USD để tổ chứ tiệc với các chân dài cùng khách VIP.

Phía Ngôn Thừa Húc chưa lên tiếng về tin đồn. Theo 163, một người thân cận với Ngôn Thừa Húc tin rằng đây chỉ là chuyện hiểu nhầm. Người này cho hay Ngôn Thừa Húc và Seungri giữ quan hệ xã giao thông thường, chào hỏi mỗi khi gặp mặt.

Ngôn Thừa Húc và nhiều sao nam từng dự tiệc thác loạn của Seungri?-2
Trần Bách Lâm và Kha Chấn Đông trong một lần đi bar cùng Seungri.

163 cho biết ngoài Ngôn Thừa Húc, Kha Chấn Đông, Trần Bách Lâm cũng bị cho là bạn thân của Seungri. Họ còn có những tấm ảnh chung với Jung Joon Young, người trong nhóm chat sex vừa bị điều tra. Những nghệ sĩ này đều được cho là dự tiệc vui đồi trụy của Seungri.

Thực tế, những buổi tiệc trác táng của Seungri đều có sự xuất hiện của nhiều khách VIP không phải người Hàn Quốc. Gần nhất, nữ diễn viên Lý Vũ Đồng thẳng thắn thừa nhận được mời dự tiệc sinh nhật Seungri vào năm 2017. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn đây là tiệc trác táng như Dispatch công bố.

Việc dính vào Seungri khiến nhiều nghệ sĩ Đài Loan lo lắng. Trên Instagram, Trần Bách Lâm viết: “Tha cho tôi đi, thế giới mạng giờ có quá nhiều bình luận và phát ngôn không căn cứ”. Kha Chấn Đông cũng phủ nhận mọi tin đồn cho rằng anh thân thiết với Seungri.

Cảnh sát Hàn Quốc hiện tiếp tục điều tra về các clip sex và tin nhắn liên quan đến mại dâm, cưỡng dâm trong nhóm chat của Seungri. Jung Joon Young quay lén video của khoảng 10 phụ nữ và đăng tải trong nhóm chat.

Nhóm chat đồi trụy này có 8 người gồm: ca sĩ Seungri, ca sĩ Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon, CEO Yuri Holdings Yoo In Suk, Kwon Hyuk Jun, một quản lý cũ của YG Entertainment và một người bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young. Trong lần bị thẩm vấn mới nhất, Seungri phủ nhận mọi cáo buộc. Anh này cho rằng mình bị oan.

Theo Zing


Jung Joon Young ngôn thừa húc Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động