Ngủ mơ thấy người yêu ngoại tình, cô nàng nổi giận 'đùng đùng' chặn Facebook bạn trai tức khắc

"Có ai có người yêu như này giống em không? Động tí thì dỗi, chả hiểu sao nằm mơ em ngoại tình xong quay ra thái độ với em".

Nhắc đến con gái chính là nhắc đến sự khó hiểu. Sự khó hiểu của con gái đôi khi vô lý tới cùng cực, nhất là trong tình yêu. Chỉ một tin nhắn, câu nói, cử chỉ thậm chí một giấc mơ "không ra đâu vào đâu" cũng đủ để khiến họ dựng nên một vở drama, để rồi "em sai rồi, anh xin lỗi em đi".

Điển hình như anh chàng trong tâm sự mới đây, bị bạn gái thẳng tay chặn tài khoản Facebook chỉ vì nàng… ngủ mơ. Anh than thở:

"Có ai có người yêu như này giống em không? Động tí thì dỗi, chả hiểu sao nằm mơ em ngoại tình xong quay ra thái độ với em".

Ngủ mơ thấy người yêu ngoại tình, cô nàng nổi giận đùng đùng chặn Facebook bạn trai tức khắc-1
Tin nhắn tra khảo của bạn gái. (Ảnh Văn Vở).

Trong tin nhắn, cô nàng tra khảo bạn trai:

-  Anh ngoại tình đúng không, đúng không hả? 

Bất ngờ bị "hỏi cung", anh chàng bèn nghĩ kế lấy lòng bạn gái nên "chơi trội" bằng mấy câu giật gân, hài hước nên cũng... thừa nhận. Lúc này, cô thất vọng ra mặt:

-  Vậy là anh thừa nhận ngoại tình đúng không? Giấc mơ của em không bao giờ là sai mà. 

Dứt lời, cô thẳng tay chặn Facebook anh chàng mà chẳng cần nghe thêm bất cứ câu nói, lời giải thích nào. Câu "chốt kèo" ngọt ngào từ anh: "Ừ đúng, anh thừa nhận ngoại tình vì trước đây anh yêu bản thân, còn giờ anh yêu em" còn chưa kịp gửi đến cho nàng xem.

Phía dưới bài đăng, dân mạng vừa buồn cười vừa cảm thông với tình huống anh gặp phải. Ai nấy dự đoán thanh niên sẽ mất kha khá thời gian để giải thích với bạn gái về màn "chơi dại" này. Số khác cũng khuyên rằng, tuyệt đối tránh xa "văn vở" với con gái, bởi bạn chỉ có thể nắm chắc phần thua.

Ngủ mơ thấy người yêu ngoại tình, cô nàng nổi giận đùng đùng chặn Facebook bạn trai tức khắc-2
Bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Đình Thịnh: "Không có cái dại nào bằng cái văn vở với con gái".

Bạn Nguyễn Trung: "Ôi trời, tôi cũng không kém phần long trọng. Vợ tôi nằm mơ thấy tôi đi với gái, đang nửa đêm còn đùng đùng đạp tôi xuống đất đây này".

Bạn Hải Sơn: "Chuẩn luôn, chả hiểu kiểu gì. Chỉ khổ thân anh em chúng ta thôi".

Bạn Nhân Trần: "Ông văn vở là chết rồi, không thì bảo là không đi lại còn cứ thích lòng vòng như Hải Phòng cơ".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-thay-nguoi-yeu-ngoai-tinh-co-nang-chan-facebook-ban-trai-n-243270.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất