Ngu Thư Hân bị chê EQ thấp khi vô tư kể chuyện muốn dùng thân phận Idol để được ưu tiên lúc đi ăn

Netizen cũng đã tranh cãi trước hành động của Ngu Thư Hân, nhiều fan đã có lí giải giùm thần tượng của mình.

Trong một buổi livestream mới đây, học trò Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn - Ngu Thư Hân đã vô tư kể 1 câu chuyện khá xấu mặt của mình.

Cụ thể, có một lần, Ngu Thư Hân và bạn bè phải xếp hàng khi đi ăn lẩu. Vì muốn chen ngang nên cô nàng đã đến gặp chủ quán với hi vọng được ưu tiên. Ngu Thư Hân tự giới thiệu bản thân nhưng vị chủ quán không những không nhận ra mà còn nói: "Bạn có là Ngu Thư Hân thì cũng phải xếp hàng". Nữ Idol còn nhấn mạnh rằng cô rất mất mặt vì đã nghĩ nếu nói cho chủ quán biết mình là ai thì sẽ được ưu đãi, nhưng không ngờ lại bị từ chối.

Ngu Thư Hân bị chê EQ thấp khi vô tư kể chuyện muốn dùng thân phận Idol để được ưu tiên lúc đi ăn-1

Sau khi lắng nghe câu chuyện này, netizen cảm thấy khá bức xúc vì Ngu Thư Hân muốn dùng thân phận đặc biệt để được ưu tiên, thậm chí không cảm thấy ngượng ngùng vì hành động chen ngang mà chỉ mất mặt khi chủ quán không nhận ra mình.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực cô nàng rằng thực ra quán đang bật nhạc của THE9 nên Ngu Thư Hân mới hỏi ý chủ quan có thể ưu tiên cho mình không nhưng vì quán sắp đóng cửa nên chủ quán đã không nhận thêm khách:

- Tôi nản bà Hân thực sự luôn, cái duyên đem hết vào phim ảnh nên ngoài đời toàn nói chuyện gây thị phi. Coi phim lúc nào cũng có cảm tình với nhân vật bả đóng hết mà sao ngoài đời cứ phải...

- EQ của con người có thể thấp tới mức này sao?

- Coi full video rồi vẫn thấy EQ thấp, trọng điểm không phải là lúc đó thật ra không xếp hàng mà trọng điểm là: Khi lúc đầu người ta bảo phải xếp hàng thì cổ liền nói: "Thế thì nói với họ tui là Ngu Thư Hân". Cổ hoàn toàn có ý định dùng thân phận để được ưu tiên sau đó người ta mới nói không xếp hàng mà đóng cửa, cắt câu chỗ nào.

- Coi hết video đi nhé, cô bé thấy quán mở nhạc THE9 nên mới giới thiệu mình là Ngu Thư Hân mà!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngu-thu-han-bi-che-eq-thap-khi-vo-tu-ke-chuyen-muon-dung-than-phan-idol-de-duoc-uu-tien-luc-di-an-220214623215749.htm

Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất